X

ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านนครปฐม ควัก 6 แสน จัดน้ำ นม ไข่ แจกชาวบ้านทั้งตำบล

 

นครปฐม : ชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดนครปฐม ระดมกำลังทรัพย์ กว่า 600,000 บาท จัดซื้อสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค แจกชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ทั้งตำบล จำนวน 23 หมู่บ้าน รวม 3,721 ครัวเรือน

นายนัยฤทธิ์ จำเล ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดนครปฐม กำนันตำบลทุ่งลูกนก อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม และเป็นแกนนำผู้คัดค้านประกาศ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ไม่ขอรับเงินเยียวยา 5,000 บาท จากรัฐบาล พร้อมด้วย นางณัฏฐ์ชุดา จำเล ประธานสตรีอำเภอกำแพงแสน และนายจิรายุทธ จำเล ประธานสหกรณ์โคนมกำแพงแสน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ตำบลทุ่งลูกนก

จัดโครงการ “ผู้นำทุ่งลูกนกไม่ทิ้งประชาชน” ด้วยการระดมกำลังทรัพย์กว่า 600,000 บาท จัดซื้อสิ่งของเครื่องอุปโภคและบริโภค ประกอบด้วย น้ำ นมกล่อง ไข่ และแอลกอฮอล์ นำไปแจกให้กับชาวบ้าน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 ทั้งตำบล จำนวน 23 หมู่บ้าน รวม 3,721 ครัวเรือน

กำนันนัยฤทธิ์ จำเล กล่าวว่า จากสถานการณ์ COVID-19 ประชาชนชาวตำบลทุ่งลูกนก ต่างได้รับผลกระทบและเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ในฐานะที่ตนเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ และมีหน้าที่ดูแลทุกข์สุขของชาวบ้านในตำบลที่รับผิดชอบ จึงได้ร่วมกับผู้นำจากหน่วยงาน และผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันบริจาคเงิน รวมจำนวนกว่า 600,000 บาท จัดซื้อสิ่งของเครื่องอุปโภคและบริโภค นำไปแจกให้กับชาวบ้าน เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์ COVID-19

สำหรับในพื้นที่ตำบลทุ่งลูกนก อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่เกิดสถานการณ์ COVID-19 ไม่มีประชาชนลูกบ้านรายใดที่ติดเชื้อ COVID-19 แม้แต่รายเดียว ทั้งนี้เนื่องจากมีการบริหารจัดการดูแล และมีการเข้มงวดเฝ้าตรวจอย่างจริงจังในทุกพื้นที่ในหมู่บ้านทั้ง 23 หมู่บ้าน รวมทั้งยังมีการตั้งด่านตรวจคัดกรองในพื้นที่จุดเสี่ยงจำนวนหลายจุดด้วย ซึ่งก็ได้มีการร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่าง ๆ จึงสามารถควบคุมสถานการณ์ COVID-19 ได้เป็นอย่างดีจนถึงทุกวันนี้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน