X

สาวนครปฐม ร้องผู้การฯ ขอเปลี่ยนร้อยเวร รถชนแม่ 8 เดือน คดีไม่คืบ

นครปฐม : “ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์” จูงแขนสาวนครปฐม เข้าร้อง ผบก.นครปฐม ขอเปลี่ยนร้อยเวร คดีแม่ถูกรถชน 8 เดือนแล้ว แต่คดีไม่คืบ เนื่องจากร้อยเวรคนเดิมป่วย

เวลา 10.30 น. วันที่ 8 พ.ค.63 ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พา น.ส.ณัชาวีร์ ภิรมย์เมือง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 3 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.นครปฐม และน้องหมีพูห์ เด็กชายวัย 14 เข้ายื่นเอกสารต่อ พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน คดีอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. 62  ปัจจุบันนานกว่า 8 เดือน แต่คดีไม่มีความคืบหน้า โดยมี พ.ต.ท.นพดล พรหมพินิจ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม เป็นผู้รับมอบ เพื่อจะนำเรียนผู้บังคับบัญชาต่อไป

น.ส.ณัชาวีร์ ภิรมย์เมือง ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า หลังเกิดเหตุ คู่กรณีมาเยี่ยม 2 ครั้ง ที่ สภ.และที่โรงพยาบาล มอบเงินช่วยเหลือมาครั้งละ 5,000 บาท และยอมรับว่าตนเป็นคนผิด แต่พอมาถึง สภ.เขาก็โยนให้เป็นหน้าที่ของประกัน ก่อนหน้านี้ ตนเครียดมาก ทั้งปัญหาสุขภาพ ปัญหาเรื่องเงิน เรื่องคดีไม่เดินหน้า รวมถึงปัญหาหนี้สิน จนคนในครอบครัวรู้สึกว่าตนเองบ้า เคยจะพาเข้าโรงพยาบาล  ลูกๆ ก็ทุกข์ สภาพตนไม่ปกติ

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดเผยว่า วันนี้ พาผู้เสียหายมายื่นขอเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวน เนื่องจากทราบว่า พนักงานสอบสวนคนเดิม ป่วย และอยากให้เร่งดำเนินดำเนินการส่งศาลเพื่อตัดสิน และอยากให้พนักงานสอบสวน ติดตามคู่กรณีสอบปากคำ เพราะว่าเจ้าตัวอ้างมีอะไรให้ติดต่อกับพนักงานสอบสวน.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน