X

หนุ่มใหญ่วัย 53 ปี นอนเปลือยกายดับปริศนาในห้องพักย่านบางพลี

หนุ่มใหญ่วัย 53 ปี นอนหงายเปลือยกายหน้าดับปริศนาอยู่หน้าประตูหลังห้อง ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ซอยบางปลา 63 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.00น.วันที่ 26 มกราคม 2565 ร.ต.อ. สหรัฐ เทียมไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า 2 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยบางปลา 63 หมู่ที่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่บริเวณชั้น 2 ภายในห้องหมายเลข 5 พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนาย สมเนตร เกตุแก้ว อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก นอนหงายเปลือยกายอยู่ที่พื้นหน้าประตูหลังห้อง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในห้องที่เกิดเหตุทุกอยางก็ยังเป็นปกติ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องซึ่งเป็นผู้พบศพ ได้เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางเสาธง และมาเช่าห้องพักอยู่เพียงลำพัง ก่อนพบว่าเสียชีวิตไม่เห็นผู้ตายออกจากห้องพักมาหลายวันและขาดงานมาตั้งแต่วันจันทร์ ที่ผ่านมา จึงมาเคาะประตูเรียกที่หน้าห้องแต่พบว่าประตูไม่ได้ล็อคจึงเปิดเข้าไปดูพบว่านอนเสียชีวิตขึ้นอึดอยู่ภายในห้อง จึงรีบไปแจ้งเจ้าของหอพักให้ทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ แต่ทราบเพียงว่าว่าผู้ตายมักดื่มสุราอยู่เป็นประจำ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน