X

กรณีรถเก๋งเขียวเชิดค่าน้ำมันย่านพระประแดง ล่าสุดนัดเคลียร์แต่กลับโดดชกหน้าคนโพสต์ก่อน

กรณีหนุ่มขับรถเก๋งเขียวเข้ามาเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายย่านพระประแดง ล่าสุดเจ้าของรถเก๋งเขียวยินดีจ่ายค่าน้ำมันที่เติมไปแล้วจำนวน 1 พันบาท พร้อมขอโทษพนักงานปั๊มที่เติมน้ำมัน และได้นัดเคลียร์กับคนโพสต์ แต่กลับโดดชกหน้าคนโพสต์ก่อน

อ่านข่าว เก๋งสีเขียวแต่งซิ่ง เติมน้ำมันไม่จ่ายเงินซิ่งรถหนี โลกออนไลน์ประจานสนั่นโซเชียล

จากกรณีรถเก๋งเขียวมาเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนสุขสวัสดิ์ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ แล้วไม่ได้จ่ายค่าน้ำมัน โดยพนักงานปั๊มน้ำมันได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าของรถเก๋งเขียวออกมาแสดงความรับผิดชอบ ยินดีจ่ายเงินค่าน้ำมันที่เติมไป จำนวน 1,000 บาท และ ขอโทษพนักงานปั๊มที่เติมน้ำมัน แต่เรื่องราวกลับไม่จบเพียงแค่นั้น เจ้าของรถเก๋งเขียวยังโพสต์ข่มขู่ ผู้ที่นำภาพมาเผยแพร่ แถมขู่จะพาพวกมาอุ้มซ้ำยังอ้างเป็นลูกหลานกำนันดังในพื้นที่ จนลุกลามบานปลายถึงขั้นมีการนัดมาเคลียร์กัน โดยคนขับรถเก๋งสีเขียวได้โทรตามพวกมาเคลียร์ให้ แต่กลับกระโดดลงมือทำร้ายชายคนโพสต์ก่อนแต่ไม่ถูกดันไปถูกพวกเดียวกันซึ่งระหว่างเกิดเหตุมีการไลสดบนโซเชียลพอดี

ล่าสุดในวันนี้ที่ 25 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงนายวรวุฒิ  วงมงคลชัย อายุ  29 ปี ที่ ผู้ที่ลงคลิป และ เป็นเจ้าของเพจไฟต์คลับ พระประแดงและเป็นคน Live สด ได้เล่าว่า ตนเป็นคนลงคลิปกล้องวงจรปิดเอง เนื่องจากตนสงสารลุงที่เป็นเด็กปั๊มที่ต้องชดใช้ค่าน้ำมันแทนโดยมีน้องพนักงานอีกคนนำภาพมาให้ จนกระทั่งมีการติดต่อขอชดใช้ค่าน้ำมันคืนให้ แต่แทนที่เรื่องจะจบลง ทางคนขับรถเก๋งสีเขียวกลับโทรมาข่มขู่ตนผ่านเด็กปั๊มที่เป็นคนเอาคลิปมาให้ตนโพสต์ ขู่ว่าจะมากระทืบตนและจะหาเด็กไปอุ้มด้วย อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ใช่มั้ย เรื่องแบบนี้ไม่กลัวอยู่แล้วมันไม่ใช่ ตนก็เลยแคลงใจจึงได้นัดออกมาเคลียร์ ซึ่งตอนแรกนัดเคลียร์ที่ปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ แต่พอถึงเวลาน้องที่ปั๊มโทรมาบอกว่าเขาออกไปก่อนแล้ว พอดีตนขับรถมาเจออยู่ไม่ไกลจากปั๊มมากนั้นจึงได้ลงไปสอบถามว่าได้พูดจริงหรือเปล่า  และก็เป็นอย่างที่ใน Live สดเลย ซึ่งตนก็อยากจะให้มันจบในวันนั้นเพราะตนก็เป็นคนค้าขายอยู่แล้ว ซึ่งเราก็อยากให้น้องรับสารภาพผิดมาว่าทำจริงอะไรจริงเพราะเบอร์ที่โทรมาหรือเฟซที่ทักมาพูดคุยมาก็คือเป็นเฟซของน้องชัดเจนแต่น้องก็ปฏิเสธอย่างเดียว และตอนนั้นเหมือนลักษณะของน้องเหมือนคนเมาอะไรสักอย่าง ซึ่งขณะนั้นน้องพยายามจะขับรถหนี ตอนนั้นก็มีการดึงกุญแจกันและก็ตนเริ่มมีอารมณ์และตบน้องมันไปทีหนึ่ง เพราะตอนนั้นน้องมันทำท่าเหมือนจะหลังมือตน ตนก็เลยเพี้ยะเลย คือเราพยายามให้น้องคุยให้จบแต่น้องคือไม่เอาอะไรเลยสักอย่างหนึ่ง หลังจากที่มีข่าวออกไปก็พบว่ายังมีอีกหลายปั๊มที่ถูกทำทำนองเดียวกันพอปั๊มไหนแจ้งความเขาก็จะไปเคลียร์โอนเงินคืนให้ แต่ก็ยังมีอีกหลายปั๊มที่ยังถูกก่อเหตุแบบเดียวกันตอนนี้ก็รอกล้องวงจรปิดอยู่ และก่อนหน้านี้ตนได้คุยกับพี่สาวของน้องเขาแล้วก็รู้สึกสงสารเราก็ลบคลิปให้เพราะสงสารครอบครัวเขา แต่หลังลบคลิปไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมงน้องมันก็ทักไปขู่กับน้องคนที่เอาคลิปมาให้ตนออกแนวแบบว่าเป็นลูกหลานกำนันจะแจ้ง พรบ.คอมอะไรแบบนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน