X

เทศบาลตำบลบางหลวง ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ แจกสิ่งของช่วยเหลือประชาชน

 

นครปฐม : เทศบาลตำบลบางหลวง ปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” สืบสานสู่ 100 ล้านต้น เนื่องในมหามงคล พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พร้อมแจกสิ่งของช่วยเหลือประชาชน ในสถานการณ์ COVID-19 ทั่วเขตเทศบาล

(วันที่ 6 พ.ค.63) เทศบาลตำบลบางหลวง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม โดย ด.ต.บำรุง วิมูลชาติ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางหลวง นายธีรศักดิ์ สุนทรอภิชาต สมาชิกเทศบาล พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาล และ พ.ต.อ.เจษฎา ผางนอก ผกก.สภ.บางหลวง

ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ “ทองอุไร” สองข้างถนนและพื้นที่สาธารณประโยชน์ในพื้นที่เทศบาลตำบลบางหลวง กว่า 100 ต้น ภายใต้ชื่อ “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” สืบสานสู่ 100 ล้านต้น เนื่องในพิธีมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

ทั้งนี้เพื่อปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนได้เห็นความสำคัญของการอนุรักษ์/ฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ และเกิดความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมถวายความจงรักภักดี แด่ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว จากนั้นผู้นำเทศบาลยังได้จัดกิจกรรม แจกเครื่องอุปโภคและบริโภค ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 ทั่วเขตเทศบาล เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในการดำเนินชีวิตให้ผ่านพ้นในสถานการณ์ COVID-19 ต่อไป.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน