X

อบจ.สงขลา เตรียมพลิกฟื้น”คลองสำโรง” เป็น”คลองสวย น้ำใส ไร้ขยะ”

สงขลา – สะเดา องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ร่วมมือกับหลายหน่วยงาน เตรียมพลิกฟื้น คลองสำโรง ให้เป็นคลองสวย น้ำใส ไร้ขยะ

2 ก.พ.65 นายภูวดล วงษ์โสภณากุล เลขานุการ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา รับมอบหมายจากนายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เข้าประชุมร่วมกับเทศบาลนครสงขลา เทศบาลเมืองเขารูปช้าง และสำนักงานทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งที่ 5

เพื่อดำเนินกิจกรรมฟื้นฟู คลองสำโรง สู่เป้าหมาย “คลองสวย น้ำใส ไร้ขยะ”  ณ ห้องประชุมสำนักงานเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา

เลขานุการ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา บอกว่า วันนี้เป็นการประชุมหารือ ร่วมกับ เทศบาลนครสงขลา เทศบาลเมืองเขารูปช้าง  และสำนักงานทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งที่ 5  เพื่อร่วมกัน ในการทำให้คลองสำโรง เป็นคลองสวย น้ำใส ไร้ขยะ

ซึ่งจะเป็นการจัดกิจกรรม ในโครงการฟื้นฟู คลองสำโรง โดยกำหนดจัด ในระหว่างวันที่ 22-23 ก.พ.65  โดยกิจกรรม จะมีการกำจัดขยะ ที่เป็นมลพิษ อาทิ ผักตบชวา การแก้ปัญหาขยะ ขยะสะสม เพื่อที่จะทำให้ คลองสำโรง กลับมาเป็นคลองที่สวยงาม และสะอาด อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบาย ของ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา  ในการที่จะทำให้ คลองสำโรง สะอาด และเป็นคลองที่สวย น้ำใส  เป็นการรวมพลัง เพื่อสร้างสุข ให้กับพี่น้องประชาชน ชาวคลองสำโรง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด