X

หนุ่มขายเสื้อผ้ายัวะสองผัวเมียร้านขายยำที่อยู่ติดกัน เปิดเพลงเสียงดัง ยามดึกบุกใช้มีดแทงถึงในร้าน

หนุ่มขายเสื้อผ้ายัวะสองผัวเมียร้านขายยำที่อยู่ติดกัน อ้างเปิดเพลงเสียงดัง ยามดึกบุกใช้มีดแทงสองผัวเมียร้านขายยำบาดเจ็บ ชาวบ้านเผยสองร้านนี้มีปัญหากันเป็นประจำ แคลงใจขายของเรียนแบบกัน เห็นอีกฝ่ายขายดีเลยขายมั่ง สุดท้ายถึงจัดเดือดปะทะคารมก่อนเหน็บมีดบุกแทงถึงในร้านถูกตีสวนหัวแตก

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 23 มกราคม 2565 ร.ต.อ.กันตพัฒน์  ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทภายในร้านขายยำและลูกชิ้นนึ่ง ซึ่งเป็นห้องแถวเลขที่ 2008 หมู่ 3 ซอยสินสมบูรณ์ หรือซอยโอ่ง ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ถูกและถูกตีได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านดังกล่าวซึ่งเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว ได้พบร่างผู้บาดเจ็บจำนวน 2 รายเป็นชายและหญิงซึ่งเป็นสามีภรรยากัน และเป็นเจ้าของร้านดังกล่าวชื่อนายศิริชัย  พรมศิริ อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้ายและหน้าท้องรวม 2 แผล  ส่วนผู้บาดเจ็บที่เป็นหญิงชื่อ น.ส.สุภาพร  ประนม อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ต้นแขนซ้าย  นั่งอยู่กับพื้นถนนหน้าร้าน เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายซึ่งเป็นคู่กรณีและเป็นผู้ก่อเหตุเป็นชายชื่อนายไกรษร  สมรูป อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าและขายยำลูกชิ้นนึ่งซึ่งมีร้านอยู่ติดกันมีบาดแผลแตกที่ศีรษะด้านหลังถูกตีด้วยของแข็งนั่งอยู่กับพื้นหน้าร้าน มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถาม น.ส.บังอร นันทเสนีย์ อายุ 31 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ขณะที่ตนเดินผ่านหน้าร้านได้เห็นแฟนสาวของนายไกรษร เจ้าของร้านขายเสื้อผ้า กำลังมายืนต่อว่า น.ส.สุภาพร อยู่ที่หน้าร้านขายยำ หาว่า น.ส.สุภาพร เปิดเพลงเสียงดังไม่รู้เวลา และเกิดมาปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายไกรษร คู่กรณีจะแอบเหน็บมีดทำครัวไว้ด้านหลังและเดินทางช่วยแฟนสาวโดยการท้าทายให้นายศิริชัย และ น.ส.สุภาพร ออกมาเจอกันกลางถนนและส่งเสียงด่าด้วยถ่อยคำหยาบคาย แต่นายศิริชัย และ น.ส.สุภาพร ไม่อยากมีเรื่องจะได้เดินกลับเข้าไปในร้าน แต่นายไกรษร ก็ยังไม่ยอมหยุดท้าทาย ได้ชักมีดที่ด้านหลังออกมาและเดินปรี่เข้าไปแทง นายศิริชัย และ น.ส.สุภาพร ถึงในร้านนายศิริชัย จึงได้ป้องกันตัวโดยใช้ขวดตีเข้าที่ศีรษะของนายไกรษร ไปสองครั้ง ก่อนและเกิดเหตุชุลมุนกันที่หน้าร้านนายศิริชัย เสียหลักล้ม นายไกรษร จึงได้เข้ามาแทงซ้ำอีก ตนและชาวบ้านที่ได้ยินเสียงและเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปราม หลังเหตุการณ์สงบลง พบว่านายศิรฺชัย ถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผลและที่หน้าท้องอีก 1 แผล ส่วน น.ส.สุภาพร ผู้เป็นภรรยาถูกฟันเข้าที่ต้นแขนซ้าย ส่วนนายไกรษร มือมีดถูกตีเข้าที่ศีรษะจนแตก  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าร้านที่เกิดเหตุบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทำการอายัดตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่ายเอาไว้รอการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน