window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

นครปฐมตรวจเข้ม ป้องกันแพร่ระบาด COVID-19

นครปฐม : ผู้ว่าฯ นครปฐม ควงแขนนายแพทย์ สสจ.นครปฐม พร้อมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจเข้ม สถานประกอบการ ร้านค้า ร้านตัดผม ตลาดนัด ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเข้มงวด

(วันที่ 4 พ.ค.63) นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย ร้อยตรีพงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นายแพทย์สามารถ ถิระศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครปฐม นางสาวจันทนา อ้นคำ ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ฝ่ายสาธารณสุข ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และให้คำแนะนำผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก ตลาดนัด ตลาดชุมชน ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ร้านตัดผมชาย -หญิง รวมถึงห้างสรรพสินค้า ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

ทั้งนี้ผู้ประกอบการ ผู้ค้า และผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ มีความพร้อมให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมหลัก และมาตรการเสริมอย่างเหมาะสม ซึ่งส่วนใหญ่มีความพร้อมการตรวจคัดกรองคนก่อนเข้าร้าน บริการเจลล้างมือ การควบคุมจำนวนคน ตลอดจนผู้ค้าและผู้ใช้บริการให้ความร่วมมือสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยเป็นอย่างดี

โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม และคณะได้ให้คำแนะนำร้านอาหาร /เครื่องดื่ม และตลาดนัดชุมชน ในเรื่องของการเว้นระยะห่างโต๊ะ ที่นั่งและการเดิน จำนวนคนรอคิวไม่ให้แออัด ตลอดจนให้มีการเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัส ทั้งก่อนและหลังการให้บริการ ซึ่งผู้ค้ายินดีให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการเพื่อความปลอดภัย และป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ต่อไป

ขอบคุณภาพ-ข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน