X

3 หนุ่มนครปฐม ซิ่งปิคอัพชนประสานงารถบรรทุกพ่วง ดับ 2 ศพ สาหัส 1

นครปฐม : 3 หนุ่ม 3 มุม ท่องราตรีจนดึก ขากลับซิ่งปิคอัพ พุ่งชนประสานงารถบรรทุกพ่วง รถยับเป็นเศษเหล็ก ตายคาที่ 2 ศพ บาดเจ็บสาหัส อีก 1 ราย

อุบัติเหตุสยดสยองรายนี้ได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น.ที่ถนนภายในหมู่บ้าน บ้านสระ-ลาดปลาเค้า หมู่ 2 ตำบลสระพัฒนา อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ D-MAX ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ ทะเบียน ผจ 7220 นครปฐม สภาพด้านหน้าพังยับเยินกลายเป็นเศษเหล็ก ภายในรถพบผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส เป็นชายติดคาซากรถ จำนวน 3 คน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดเศษเหล็กของรถนานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่งยังโรงพยาบาลจันทรุเบกษา (โรงเรียนการบินกำแพงแสน) และทยอยนำศพทั้ง 2 คนออกมาจากซากรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพงษ์พัฒน์ สระทองมั่น (คนขับ) อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 2 ตำบลสระพัฒนา อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม และนายกิตติพศ แหวนวิเศษ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 6 ตำบลสระสี่มุม อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม และนายสุกิม คชศิลา อายุ 20 ปี (ไม่ทราบที่อยู่) บาดเจ็บสาหัส

ต่อมา ร.ต.อ. อัม เกตุแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.กระตีบ พร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลจันทรุเบกษา รุดมายังที่เกิดเหตุและร่วมพิสูจน์ศพ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ เลขทะเบียนหน้า 89-4639 นครปฐม ลูกพ่วงหลัง 89-4640 นครปฐม ป้ายหน้ารถเขียนว่า “พี่โย” และที่กระจกหน้ารถเขียนว่า “เจดีย์สูง 39” สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย และที่ล้อด้านหน้าแถบขวาแตก ทราบชื่อคนขับชื่อ นายเด่น จันทรมูล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 9 ตำบลบางไทรป่า อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ได้เผยว่าผู้ที่เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ได้ชักชวนกันออกไปเที่ยวท่องราตรี แต่ไม่รู้ว่าไปที่ไหนอย่างไร และคาดว่ากำลังขับรถกลับบ้าน

จนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คาดว่ารถกระบะได้ขับมาอย่างเร็ว และพยายามจะแซงรถคันหน้า แต่ไม่พ้นได้พุ่งประสานงากับรถบรรทุกพ่วง ที่ขับสวนมาอย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต 2 รายดังกล่าว

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว / นครปฐม

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน