X

หนุ่ม ม.สวนสุนันทา ขายหมูหยองสู้วิกฤติโควิด จุนเจือครอบครัว

นครปฐม : หนุ่มนักศึกษา ม.ราชภัฏสวนสุนันทา สู้วิกฤติโควิด-19 หลังพ่อ-แม่ งานหายขาดรายได้ วิ่งรับ หมูหยอง หมูแผ่น กุนเชียง ขายออนไลน์ส่งตรงถึงบ้าน วอนสังคมช่วยอุดหนุน หารายได้จุนเจือครอบครัว

เรื่องราวของเด็กหนุ่มนครปฐมสู้ชีวิต ฝ่าวิกฤติโควิด-19 รายนี้ คือ นายประภวิษณุ์ พุกสุริย์วงษ์ หรือ “เบสท์” วัย 19 ปี นักศึกษาปีที่ 2 สาขาภาพยนตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เปิดเผยกับทีมข่าว 77ข่าวเด็ด ว่า ปกติพ่อแม่ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่พอเกิดวิกฤติโควิด-19 พ่อกับ แม่ก็ไม่มีงาน รายได้ก็ไม่มี ทุกอย่างหยุดชะงักหมด แต่ภาระรายจ่าย หนี้สินที่ตามมาไม่หยุดด้วย ทำให้พ่อแม่เดือดร้อนอย่างหนัก บางครั้งถึงกับเครียดมาก

“น้องเบสท์” กล่าวอีกว่า ตนในฐานะเป็นลูก และเป็นลูกชายคนเดียวในบ้าน เพราะเรามีกันแค่ 3 คน จะมัวมานั่งให้พ่อแม่หาเลี้ยงเหมือนเดิมคงเป็นไปไม่ได้ และอยากช่วยเหลือครอบครัว จึงคิดที่จะหารายได้ช่วยพ่อแม่ ในช่วงที่มหาวิทยาลัยปิด

จึงตัดสินใจไป รับหมูหยอง หมูฝอย หมูแผ่น หมูทุบ กุนเชียง เป็นของกินง่ายๆ จากร้านขายส่งมาติดแบรนด์ชื่อตัวเอง โพสต์ขายออนไลน์ทางเฟสบุ๊ก และส่งตรงถึงบ้าน ในช่วงที่ทุกคนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

สำหรับ หมูหยอง หมูฝอย หมูแผ่น หมูทุบ กุนเชียง จะทานเล่น ทานกับข้าวสวย ข้าวเหนียว ข้าวต้ม ก็ได้ สามารถรับประทานได้หลายรูปแบบ รสชาติเข้มข้น  ใครได้ชิมแล้วจะติดใจ เก็บได้นาน 1 เดือน ไม่ใส่สารกันรา ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สี จัดส่งได้ทั่วประเทศ ค่าส่ง 60 บาท เฉพาะศาลายา นครชัยศรี  ถ้าหากสั่งซื้อตั้งแต่ 3 แพ็คขึ้นไป ตนส่งให้ฟรี จึงอยากวอนสังคม และผู้ใหญ่ใจดี ช่วยอุดหนุนตนด้วย โดยสามารถสั่งซื้อด้ที่ โทร : 099-1566241 หรือทางเฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/เดอะเบสท์-หมูหยอง-หมูสวรรค์-หมูฝอย-หมูทุบ-111055717244937/

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน