X

“สาวโจ๊กใจบุญ” หยุดกระแสดราม่า เดินหน้าแจกโจ๊กต่อหน้าองค์พระ

นครปฐม : “ปลัดเทศบาล” นครปฐม ขอโทษแล้ว ! สาวโจ๊กหยุดกระแสดราม่า ขออนุญาตเทศบาล เดินหน้าแจกโจ๊กต่อหน้าองค์พระวันนี้ 300 ถุง วอนประชาชนเว้นระยะห่าง ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส เทศบาลส่งเจ้าหน้าที่จัดระเบียบ

จากกระแสดราม่า กรณีเจ้าหน้าที่เทศบาลนครปฐม สั่งห้ามสาวใจบุญ “เฟิร์น ปันน้ำใจ” นำโจ๊กไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดือดร้อนช่วงวิกฤติโควิด-19 บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม พร้อมกับขออนุญาตนำโจ๊ก จำนวน 250 ถุง ไปแจกเองตามชุมชนแออัดในเขตเทศบาล โดยให้เหตุผลว่า เพื่อหลีกเลี่ยงการชุมนุมตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน กลายเป็นกระแสดราม่าทางโลกโซเชียลโด่งดังไปทั่วประเทศ

ล่าสุด วันที่ 22 เมษายน 2563 สาวเจ้าของโจ๊ก “เฟิร์น ปันน้ำใจ” หรือ คุณกัญณัฏฐ์ สิริธารเบญจกุล เปิดเผยกับทีมข่าว 77ข่าวเด็ด ว่า หลังจากเกิดเรื่อง และเมื่อวานนี้มีประกาศจากทางจังหวัด ว่า ให้ผู้ที่ต้องการจะบริจาคสิ่งของไปแจ้งท้องที่ล่วงหน้าก่อน 1 วัน เพื่อเป็นการรักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับผู้เดือดร้อน ตนจึงไปแจ้งขออนุญาตที่สำนักงานเทศบาล และได้เจอกับปลัดเทศบาล ซึ่งก็ได้มากล่าวขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ได้ยกมือไหว้และขอโทษกลับไปเช่นกัน ที่ไปโพสต์ลงสื่อโซเชียล ซึ่งก็เข้าใจกันด้วยดี

สาวโจ๊ก “เฟิร์น ปันน้ำใจ” ที่กำลังโด่งดังไปทั่วประเทศขณะนี้ เปิดเผยอีกว่า ยังคงเดินหน้าที่จะแจกโจ๊กต่อไป โดยวันนี้ (22 เม.ย.63) หลังจากที่แจ้งเทศบาลแล้ว ว่าจะแจก ณ จุดเดิม คือหน้าองค์พระ จะนำโจ๊ก จำนวน 300 ถุง ไปแจกเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน ในเวลา 16.00 – 17.00 น. ซึ่งทางปลัดเทศบาลก็บอกว่า จะจัดเจ้าหน้าที่ไปคอยอำนวยความสะดวกในการจัดระเบียบ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสให้

นอกจากนี้ ตนยังได้จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้คนที่มารับแจกได้ฆ่าเชื้อก่อนที่จะเข้ามารับโจ๊ก โดยเฉพาะใครที่ไม่สวมใส่แมสก์ป้องกัน ตนจะไม่แจกให้ และขอความร่วมมือทุกคนในการเว้นระยะห่างในการเข้าคิวรับแจกด้วย เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “สาวโจ๊ก “เฟิร์น ปันน้ำใจ” กล่าวในที่สุด.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน