X

หนุ่มใหญ่วัย 42 ปี น้อยใจลูกหลาน เขียนจดหมายผูกคอตายลาโลก

นครปฐม : หนุ่มใหญ่นครปฐม น้อยใจลูกหลานและญาติพี่น้อง เขียนจดหมายลาตาย “ขอโทษทุกคน ไม่มีความสุข” ตัดสินใจผูกคอตายลาโลก

เหตุคนผูกคอตายรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.10 น.วันที่ 20 เมษายน 2563 ร.ต.ท.ณัฏฐพล นิธิพัฒนโรจน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 117/2 หมู่ 2 ต.บางระกำ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุ มีลักษณะต่อเติมออกมาเป็นเพิงหลังคาต่ำ กั้นเป็นห้องนอน หน้าห้องนอนทำเป็นหิ้งปูผ้าขาว มีรูปปั้นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ หลายองค์ เสาบ้านก็มีผ้า 7 สีผูกอยู่ รวมไปถึงมีชุดไทยผู้หญิงแขวนอยู่ด้วยอีก 1 ชุด  พบศพผู้ตายทราบชื่อ นายชรินทร์ เกิดเรียน อายุ 42 ปี นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาห้องนอนอย่างน่าเศร้าสลด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปลดเชือกและนำศพลงมาชันสูตร พบว่าบริเวณรอบคอเป็นรอยเขียวช้ำจากการถูกเชือกรัด

จากการสอบถามญาติ ทราบว่า นายชรินทร์ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างลากกุ้งลากปลา ก่อนเกิดเหตุมีปัญหาทะเลาะกับลูกหลานและคนในครอบครัว เคยบ่นน้อยอกน้อยใจ โดยระยะหลังๆ มักจะเก็บตัวเงียบคนเดียว ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนตอนเวลา 22.00 น.ยังเห็นอยู่ปกติ จนกระทั่งรุ่งเช้าไม่เห็นตื่นออกมา หลานจึงเปิดเข้าไปดูในห้องนอน จึงพบว่า ผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว พร้อมกับเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ว่า “ขอโทษทุกคน ไม่มีความสุข”

เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.นครชัยศรี เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ขอบคุณข่าว-ภาพ : เลี๊ยบนิวส์ ข่าวภาค 7 อาสารับใช้สังคม

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน