X

จับโชเฟอร์ 10 ล้อ เผาทั้งเป็น สองผัวเมียขายลูกชิ้น

นครปฐม : จับแล้ว “โชเฟอร์ 10 ล้อ” พ่อขุนแผนนักรัก หลงเสน่ห์แม่ค้าขายลูกชิ้น รู้ทั้งรู้ว่าเค้ามีเจ้าของ เมื่อไม่สมหวัง บุกใช้นำมันราด เผาทั้งเป็นสองผัวเมียจนบาดเจ็บสาหัส ตำรวจตามไปตะครุบตัวได้ที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่นจากกรณี  นายเสาคำ อายุ 53 ปี และ นางอุไรวรรณ อินทะจักร อายุ 43 ปี สองผัวเมีย อาชีพขายลูกชิ้นปิ้ง ถูกค้นร้ายเป็นโชเฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งมาหลังรักและติดพันนางอุไรวรรณ ทั้งๆ ที่รู้ว่านางอุไรวรรณฯ แม่ค้าขายลูกชิ้นมีสามีอยู่แล้ว เมื่อไม่สมหวัง จึงเกิดความแค้น บุกใช้น้ำมันราด แล้วจุดไฟเผาสองผัวเมีย ขณะกำลังเผลอยืนขายลูกชิ้นกลางตลาดนัดจนทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีหนำซ้ำ หลังเกิดเหตุยังโทรศัพท์มาขู่ฆ่ายกครัว เมื่อวันที่ 8 ก.ย.61 ที่ผ่านมา

จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 11 ก.ย.61 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบทราบว่า คนร้ายรายนี้ คือ นายสมปอง หวิหาญ อายุ 55 ปี มีอาชีพขับรถบรรทุก 10  หลังก่อเหตุได้หลบหนีกลับไปบ้านเกิด ที่ จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังไปติดตามจับกุมตัวมาได้ในที่สุด  นายสมปองฯ ก็ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำเอง ทั้งนี้เนื่องจากแค้นนางอุไรวรรณฯ ที่เคยอยู่ร่วมกันมาระยะหนึ่ง

แต่แล้วสุดท้าย นางอุไรวรรณฯ หนีไปอยู่กับนายเสาคำฯ ได้พยายามไปตามง้อ และให้เงินใช้มาอย่างต่อเนื่อง ก็หวังว่านางอุไรวรรณฯ จะเห็นใจกลับมา แต่แล้วก็ไม่เป็นผล จึงเกิดความแค้น ก่อนลงมือก่อเหตุ นั่งดื่มเหล้าย้อมใจจนเมา ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดด้านหลังตลาดนัด ใช้สายยางดูดน้ำมันในถังรถ จยย.ใส่ขวดบุก บุกเข้าไปราดใส่ นางอุไรวรรณฯ และ นายเสาคำฯ พร้อมจุดไฟเผาร่างทั้งสอง จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไปกบดานยังบ้านเกิดที่ จ.ขอนแก่น

พ.ต.อ. ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมด้วย พ.ต.อ. ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม และกำลังเจ้าหน้าที่ ควบคุมตัวนำตัวนายสมปองฯ ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ที่ตลาดนัดผู้ใหญ่สิงห์ ลำพยา จุดเกิดเหตุ โดยมีนายเสาคำฯและญาติๆ รวมทั้งบรรดาพ่อค้าและแม่ค้าส่วนหนึ่ง ให้ความสนใจเฝ้าดูการทำแผน

โดยนายเสาคำฯ ที่ได้รับบาดเจ็บยังได้เปิดบาดแผลตามร่างกายให้สื่อมวลชนดู พร้อมกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว พร้อมด่าทอนายสมปองฯ ด้วยความโกรธแค้นและเจ็บใจ และขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวนายสมปองฯ ลงจากรถเตรียมจะทำแผน ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย หวิดจะโดนรุมประชาทัณฑ์ เมื่อบุตรสาวของนายเสาคำฯ พยามจะวิ่งเข้ามาทำร้ายนายสมปองฯ ด้วยความโกรธแค้น เจ้าหน้าที่ต้องคอยกันไว้อย่างแน่นหนา

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ / ขนิษฐา ชื่นยินดี : ภาพ-ข่าว / จ.นครปฐม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน