X

ยายสุดทนหลานติดยาใช้ไม้คมแฝกตีหัวยายเลือดอาบ โมโหถูกบ่นเรื่องต้มมาม่าแล้วกินไม่หมด

ยายสุดทนหลานติดยาใช้ไม้คมแฝกตีหัวยายเลือดอาบจนแตกเย็บ 4 เข็ม โมโหถูกบ่นเรื่องต้มมาม่าแล้วกินไม่หมดโดยเหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา 

 

เมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 22 มกราคม 2565  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้เดินทางมาที่บ้านเลขที่ 7/11 หมู่ 10 ถนนเพชรหึงษ์ ซอยเพชรหึงษ์ 26   ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งเป็นบ้านนาย ละมัย นราแหวว อายุ 83 ปี   นางวาด ทองแก้ว อายุ 67 ปี สองตายายที่ถูกนายแสน (นามสมมุติ ) หลานชายวัย15 ปี ที่ติดยาเสพติทำร้ายร่างกายใช้ไม้คมแฝกตีที่กลางหน้าผากของนางวาด ผู้เป็นยาย จนแตกเย็บ 4 เข็ม โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

 

นาง วาด ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้หลังจากที่ตนกลับมาจากการไปรับจ้างถางหญ้ามาถึงบ้าน ได้เห็นนายแสน ผู้เป็นหลานต้มมาม่าไว้หลายห่อ แต่ก็ไม่กินให้หมด ตนจึงได้ต่อว่าและดุด่าหลานชาย ที่ต้มแล้วไม่กินหมดไม่ช่วยกันประหยัดเงินทองก็หายาก เพราะทั้งบ้านพักกันอยู่ 4 คน มีตนและสามีที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ทำงานไม่ได้ และลูกสาว ร่วมทั้งหลายชายที่ก่อเหตุ แต่มีทำงานหาเลี้ยงครอบครัวอยู่เพียง 2 คนตนและลูกสาว หลังจากนั้นตนก็ไปอาบน้ำและเข้านอน อยู่ ๆ นายแสน หลานชายได้เดินถือไม้คมแฝกบุกเข้าไปตีที่หน้าผากของตนถึงในมุ้งจนเลือดอาบหน้า จนที่จะวิ่งหลบหนีออกนอกบ้านไป ลูกสาวตนซึ่งเป็นแม่ของนายแสน หลานชายที่ก่อเหตุได้พาตนไปหาหมอที่โรงพยาบาลโดยแพทย์ได้เย็บบาดแผลให้ถึง 4 เข็ม หลังจากที่กลับมากโรงพยาบาลจึงได้เข้าแจ้งความรองทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวหลานชายที่ก่อเหตุมามาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน