X

ผัวเมาฉุนเมียเรื่องแต่งบ้านคว้ามีดไล่แทงเมียเจ็บ

ผัวเมาฉุนเมียพูดเรื่องการตกแต่งบ้าน ทำให้เกิดมีอารมณ์โมโหและทะเลาะกัน ก่อนจะคว้ามีดไล่แทงเมียจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 27 มกราคม 2565 พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณโค้งโรงแก๊ส ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๋งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชื่อ น.ส. ศันสนีย์ บัวแก้ว อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณต้นขาข้างขวา รวมทั้งต้นคอด้านหลังและนิ้วมือข้างซ้ายรวม 3 แผลนอนหมดสติอยู่กับพื้นถนน อาสาสมัครกู้ชีพมูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางจาก ใกล้กันพบนายประพันธ์  บัวแก้ว อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี เช่นกันและเป็นผู้ก่อเหตุที่ใช้อาวุธมีดแทงผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นเมียของตัวเอง ซึ่งยืนอยู่ในอาการมึนเมา และพบมีดทำครัวปลายแหลม ความยาวประมาณ 35 เซนติเมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.พระสมุทรเจดีย์

จากการสอบสวนนาย ประพันธ์ ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การว่า  ตนและภรรยาอยู่ด้วยกันมาประมาณ 2 ปี ตนมักดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำพอเมาก็มักจะมีปากเสียงกับภรรยาอยู่เป็นประจำ วันนี้หลังเลิกงาน และกลับมาที่ห้องพักและได้ดื่มสุราจนเมา และภรรยามาพูดเรื่องการตกแต่งบ้านจึงทำให้เกิดมีอารมณ์โมโหและทะเลาะกัน ภรรยาเข้ามาทำร้ายตน ตนจึงได้วิ่งไปคว้ามีดมาไล่ทำร้ายภรรยาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บโดยใช้อาวุธ ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน