X

ผู้การปากน้ำสั่งไล่ล่าตัวมือปืน ยกพวกถล่มร้านส้มตำในซอยเทพารักษ์ 66

พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่าตัวมือปืน ที่ก่อเหตุยกพวกไปยิงถล่มร้านส้มตำ ภายในซอยเทพารักษ์ 66

อ่านข่าว วัยรุ่นเจ้าถิ่นโชว์เถื่อนยกพวกนับสิบชักปืนยิงถล่มร้านส้มตำ แต่พลาดถูกพวกเดียวกันเจ็บ

ความคืบหน้าทางคดีจากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนยกพวกพร้อมอาวุธ ไปถล่มเจ้าของร้านส้มตำโดยมีการใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ จนทำให้กระสุนพุ่งเข้าลำตัวของพวกเดียวกันจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นพากันแยกย้ายหลบหนี เหตุเกิดเมื่อช่วงตี 1 ที่ผ่านมา

คืบหน้าล่าสุดของวันนี้ที่  19 มกราคม 2565 พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.โชติวัฒน์   เหลืองวิลัย  รอง ผบก.ซึ่งดูแลงานสืบสวนลงมาดูเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และเร่งหาพยานหลักฐานในการดำเนินการจับกุมผู้กระทำความผิดที่เกี่ยวข้องทุกราย โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทั้งกองกำกับการสืบสวนจังหวัด และฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รวมถึงตัวรองผู้การเอง เดินทางลงพื้นที่หาเบาะแสและหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานเอาผิดผู้ก่อเหตุ ขณะที่จากากรตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงกล้องวงจรปิดด้านข้างของทางร้านซึ่งมองไม่ชัดเจนในขณะเกิดเหตุเนื่องจากติดผ้าใบ เห็นเพียงกลุ่มวัยรุ่นทั้สองฝ่ายจับกลุ่มพูดคุยกันที่หน้าร้านเท่านั้น ส่วนกล้องฝั่งตรงข้ามไม่มีแต่อย่างใด

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย  รอง ผบก. เปิดเผยว่าเบื้องต้นสั่งการให้เรียกตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว โดยฝ่ายของร้านส้มตำมีทั้งหมด 3 คน ส่วนฝ่ายที่ยกพวกมาก่อเหตุมีอย่างน้อย 7 คนรวมคนเจ็บ ซึ่งขณะนี้ทราบชื่อและที่อยู่บางรายแล้วและมีการเชิญตัวมาสอบปากคำแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธโดยอ้างว่าไม่ใช่มือปืนที่ก่อเหตุ ซึ่งขนาดนี้อยู่ระหว่างขยายผลและเร่งหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุที่เป็นมือปืน ทั้งนี้หาสืบสวนและพยานหลักฐานถึงใครก็จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดซึ่งรวมถึงอาจจะแจ้งข้อหาร่วมกันพยานฆ่าด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน