X

รักสามเส้า โชเฟอร์สิบล้อ จุดไฟเผาสองผัวเมีย

นครปฐม : โชเฟอร์สิบล้อพ่ายรัก แอบรักคนมีเจ้าของ แม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง มีผัวแล้วเป็น รปภ. ตามตื๊อไม่เลิก พอไม่สมหวัง ใช้น้ำมันราดสองผัวเมีย จุดไฟเผาคลอกร่างกลางตลาด บาดเจ็บสาหัส

เหตุระทึกรายนี้เกิดขึ้นที่ ภายในตลาดนัดผู้ใหญ่สิงห์ หมู่ 3 ตำบลลำพยา อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับหมู่บ้านอิมเพรส ลำพยา หลังได้รับแจ้งเหตุ ร้อยตำรวจโทหญิงพิชญทิพย์ สุทธิวงษ์ พนักงานสอบสวน พร้อมด้วย ร้อยตำรวจโท สมชาย เปรมนิ่ม รอง สวป.สภ.เมืองนครปฐม แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ก็ได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ไปถึงที่เกดิเหตุ พบผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 คน ถูกไฟคลอกทั่วร่าง ผิวหนังหน้าตาพุพอง โดยมีบรรดาพ่อค้า และแม่ค้าภายในตลาดนัด เห็นเหตุการณ์ช่วยกันดับไฟที่ลุกท่วมร่างทั้ง 2 คน เอาไว้ได้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมา คือ นายเสาคำ อินทรจักร อายุ 53 ปี และ นางอุไรวรรณ อินทจักร อายุ 43 ปี ทั้งคู่มีอาชีพขายลูกชิ้นปิ้ง อยู่ภายในตลาดนัดแห่งนี้ อยู่บ้านเลขที่ 30/21 หมู่ 13 ตำบลโพรงมะเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม แพทย์จึงรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บ ทั้ง 2 คน ส่งยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามนางหน่อย ตุ้มมณี อายุ 56 ปี คนดูแลตลาดนัด และนางเฉียว บุตรโต อายุ 54 ปี แม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ ได้กล่าวว่า ตนเองได้เดินดูสถานที่ตามปกติ และได้เดินมาทักทาย นางอุไรวรรณฯ ที่มาขายลูกชิ้นทอด-ปิ้ง ได้ 3 วัน พร้อมกับซื้อลูกชิ้นปิ้งอุดหนุนสองผัวเมีย พอซื้อเสร็จก็เดินผ่านไป สักพักก็มีคนร้องเอะอะเสียงดัง จึงได้วิ่งเข้ามาดู ก็พบว่าทั้ง 2 คน มีไฟลุกท่วมร่าง จึงได้ช่วยกับแม่ค้าพ่อค้า นำน้ำมาสาดและดับไฟให้

และขณะเกิดเหตุ หันไปเห็นคนร้าย เป็นชายหัวโล้น อายุประมาณ 35-40 ปี สวมกางเกงวอร์มสีเทา เสื้อสีน้ำเงิน วิ่งหนี และขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว โดยก่อนเกิดเหตุคนร้ายรายนี้ ได้นำรถจักรยานยนต์ มาจอดด้านหลังตลาด เดินวนเวียนมองไปมาอยู่นาน ก่อนจะเดินเอาขวดน้ำมันไปเทราดใส่ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ที่กำลังยืนขายลูกชิ้น หลังที่ถูกนำมันเทราดใส่ ทำให้นายเสาคำฯ หันมาชกหน้าคนร้ายไป 1 ที คนร้ายจึงจุดไฟเผาทั้ง 2 คน จนไฟลุกท่วมร่างสองผัวเมีย โชคดีพ่อค้าและแม่ค้า มาช่วยกันดับไฟเอาไว้ได้

สอบถาม นางสาวขนิษฐา อินทจักร อายุ 22 ปี ลูกสาวผู้บาดเจ็บ ทราบว่า คนที่ก่อเหตุชื่อ นายสมปอง ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ชื่อฟ้าบันดาล สาเหตุเกิดจากนายสมปองฯ แอบหลงรักและติดพันมารดา ตั้งแต่สมัยมารดา เคยขายลูกชิ้นปิ้ง อยู่ที่ตลาดนัดห้างแม๊คโครนครปฐม ทั้งๆ ที่นายสมปองฯ ก็รู้อยู่แก่ใจ ว่ามารดามีสามีและลูกแล้ว ซึ่งพ่อทำงานเป็น รปภ.

แต่กระนั้น นายสมปองฯ ก็ไม่ยอมเลิกรา คอยตามตื้อมารดามาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อ 3 เดือนก่อน ก็มาราวีอย่างหนัก แต่มารดาก็ไม่เล่นด้วย ก็พยายามมาปั่นป่วนทั้งที่ร้าน และที่บ้าน จนมารดาต้องเลิกขายที่ตลาดนัดห้างแม๊คโครนครปฐม พร้อมได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองนครปฐม ก่อนจะย้ายมาขายที่ตลาดนัดลำพยา ได้เพียง 3 วัน จนกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ / ขนิษฐา ชื่นยินดี : ข่าว-ภาพ นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน