X

น้องชายสวมบทโหด ยิงพี่ชายดับพี่สะใภ้เจ็บ เดือดโดนด่าแกล้งหลาน

 

นครปฐม :  น้องชายเดือด โดนพี่ชายด่าชอบแกล้งหลาน สวมบทโหดใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงพี่ชายกับพี่สะใภ้ 7 นัด พี่ชายดับคาที่ พี่สะใภ้บาดเจ็บ แล้วหลบหนี ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี

วันนี้ 4 เมษายน 2563  เวลาประมาณ 11.00 น.    พันตำรวจโทสามารถ   จงประเสริฐ   สารวัตรเวรสอบสวนสภ. เมืองนครปฐม  ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  เป็นชาย 1 รายหญิง 1 ราย  โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าโกดังขายสินค้าส่ง  ใกล้ตลาดปฐมมงคล ในเขตพื้นที่ตำบลห้วยจระเข้ อำเภอเมืองนครปฐม   ภายหลังรับแจ้ง ได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมเข้าทำการตรวจสอบช่วยเหลือ  โดยผู้บาดเจ็บชายอาการสาหัส  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามทำการ CPR แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้บาดเจ็บหญิงอีกราย  ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย   ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่แขน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไป่ก่อนหน้าแล้ว  โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายอโณทัย จันเศรณี  อายุ 43 ปี   ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ตามร่างกายรวม 3 นัด  ส่วนมือปืน   เป็นน้องชายผู้ตาย ทราบชื่อคือนาย รุ่งอรุณ จันเศรณี อายุ 39 ปี  โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปหลังก่อเหตุยิงพี่ชาย และพี่สะใภ้

ต่อมาทางด้าน พลตำรวจตรี คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม  ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 7 โดยพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้น ทราบว่า   ผู้ตายและมือปืนที่ก่อเหตุเป็นพี่น้องกัน    โดยครอบครัวได้เปิดโกดังทำธุรกิจขายสินค้าส่ง      ซึ่งทั้งผู้ตายและผู้ก่อเหตุ   จะมาช่วยกันขายของที่โกดังนี้ทุกวัน แต่ตัวผู้ตายและน้องชาย มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ เนื่องจากลูกชายผู้ตาย  มักจะมาฟ้องผู้ตายว่า ถูกนายรุ่งอรุณ ซึ่งเป็นอาแกล้งเป็นประจำ  ทำให้ผู้ตายเกิดความไม่พอใจและด่าว่าน้องชายมาโดยตลอด

จนล่าสุดก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ขณะที่ผู้ตายกำลังนำสินค้าขึ้นรถให้กับลูกค้า  ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่ร้าน  ซึ่งเมื่อผู้ตายเห็น จึงเดินตรงไปต่อว่า และมีปากเสียงกันรุนแรง  จนผู้ก่อเหตุเกิดบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนที่พกติดตัว  ยิงใส่พี่ชายหลายนัด  อาการสาหัสและเสียชีวิต   ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายรุ่งอรุณ  จันเศรณี  ล่าสุดตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่เร่งทำการสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน