X

ไข่ออนไลน์ Egg To Home ส่งตรงถึงบ้าน ขานรับนโยบายหยุดเชื้อเพื่อชาติ

 

นครปฐม : “เกษมชัยฟู๊ด” ขานรับนโยบายรัฐบาล หยุดเชื้อเพื่อชาติ  เปิดช่องทางขายไข่ไก่  ไข่เป็ดออนไลน์  “@egg2Home” ส่งตรงถึงบ้าน ช่วยผู้บริโภคลดการเดินทาง ลดความเสี่ยงการติดเชื้อโควิด 19  โดยยืนยันมาตรฐานไข่สดปลอดภัย ส่งได้ทั่วประเทศ ภายใน 36 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวน

ที่บริษัทเกษมชัยฟู๊ดจำกัด อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม  นายโกญจนาท ศรมยุรา รองประธานกรรมการบริษัท เกษมชัยฟู๊ด จำกัด เปิดเผยว่า แนวคิดนี้ทางบริษัทต้องการที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน และขานรับนโยบายรัฐบาล ในการหยุดเชื้อเพื่อชาติ   โดยต้องการให้ประชาชนได้เข้าถึงแหล่งจำหน่ายไข่ไก่สด ปลอดภัย และได้ราคามาตรฐาน  ทั้งนี้เพราะที่ผ่านมา หลายพื้นที่มีผู้ฉวยโอกาสกักตุนสินค้าขึ้นราคาแบบไม่เป็นธรรม  ซึ่งบริษัทเกษมชัยฟู๊ด จำกัด จึงอยากที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค

โดยเปิดช่องทางการสั่งซื้อไข่ไก่ออนไลน์ ผ่านช่องทาง ไลน์แอด  @egg2home และเพจเฟสบุค KCF Distribution   ซึ่งจะจำหน่ายกล่องละ 685 บาทบรรจุ 5 แผง เฉลี่ยแผงละ 137 บาท  โดยเป็นไข่ไก่ไซส์  L เบอร์ 1 เบอร์ 2 คละกัน  ซึ่งราคานี้รวมค่าจัดส่งทั่วประเทศแล้ว  ซึ่งบริษัทฯ จะดำเนินการขนส่ง โดย DSL บริษัทขนส่งรายใหญ่  เพื่อจัดส่งให้กับพี่น้องประชาชนถึงหน้าบ้าน   โดยยอดขายทุกกล่อง บริษัท ฯ จะร่วมสมทบทุนให้สถาบันบําราศนราดูร กล่องละ 5 บาท   เพื่อช่วยต้านโควิด 19 ไปด้วยกัน

ทั้งนี้  โดยนายโกญจนาท ฯ ยืนยันว่า ไข่ไก่จะมีเพียงพอสำหรับผู้บริโภคแน่นอน  ซึ่งประชาชนไม่ต้องตื่นตระหนก เนื่องจากตอนนี้รัฐบาลระงับการส่งออกทำให้ไข่ที่ต้องส่งออกกว่าวันละ 1 ล้านฟอง ยังอยู่ในประเทศ    ซึ่งเกษมชัยฟู๊ด จำกัด  ได้นำไข่ไก่ทั้งจากฟาร์มของเกษมชัยฟู๊ด และกลุ่มเกษตรกรที่บริษัทให้การสนับสนุนส่งเสริม มาเข้าสู่กระบวนการคัดแยกไข่  เพื่อเลือกไข่ที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการด้วยเครื่องคัดแยกที่ทันสมัย จากก้นไก่ ถึง ก้นครัว   โดยผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า จะได้รับไข่ไก่ที่มีคุณภาพปลอดภัย  และได้ราคามาตรฐานอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน