X

ม้าเหล็กขยี้สาวใหญ่นิรนามตายเละ

นครปฐม : รถไฟกรุงเทพ-กันตัง ชนเละ สาวใหญ่นิรนามแหลกเป็นชิ้น กลายเป็นศพปริศนา ทำไมมาอยู่บนรางรถไฟ ขณะที่ตำรวจเร่งตามหาญาติ แต่ยังไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2561  พ.ต.ท.ธีรพันธ์   เรืองเกษมพงษ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกรถไฟชนร่างเละ ที่เกิดเหตุก่อนถึงจุดตัดทางข้ามรถไฟงิ้วราย 500 เมตร หมู่ 4 ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.นครชัยศรี มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางรางรถไฟขาลงภาคใต้ เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนศพผู้หญิง ช่วงบน ใบหน้าเละ อายุประมาณ 50 ปีขึ้นไป เจ้าหน้าที่จึงเดินตรวจสอบไปประมาณ 1 กม.ก็พบชิ้นส่วนอวัยวะกระจัดกระจาย จึงเก็บรวบรวบชิ้นส่วน และบันทึกภาพเก็บหลักฐาน ส่วนขบวนรถไฟที่ชนเป็นขบวนรถเร็ว ขบวนที่ 167 กรุงเทพฯ-กันตัง ซึ่งได้เดินทางต่อไป

โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะเดินอยู่บนทางรถไฟ และไม่รู้ว่ามีขบวนรถไฟมา จึงเป็นเหตุให้ถูกชนจนร่างกายขาดเป็นชิ้นกระจัดกระจาย ซึ่งจะได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ว่ามีใครรู้จักผู้เสียชีวิตหรือไม่ แล้วมาทำอะไรบนรางรถไฟ เป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่

พร้อมประสานกับ สภ.ต่างๆ ว่ามีใครแจ้งความคนหายไว้ ว่าใครมีตำหนิรูปพรรณ ตรงกับผู้เสียชีวิตบ้าง หรือหากท่านใดสงสัยว่าจะเป็นญาติ หรือคนรู้จัก สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ สภ.นครชัยศรี

ขอบคุณ : ข่าว-ภาพ – จำรัส  ตุ้มท่าไม้ / นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน