X

เผยคลิปปิคอัพประกบฆ่าสาวออนไลน์ ผู้การตำรวจสั่งไล่ล่ามือปืน

นครปฐม : เปิดกล้องวงจรปิด จับภาพปิคอัพตามไล่ประกบ เก๋งป้ายแดง สาวขายเครื่องสำอางออนไลน์ ก่อนลงมือใช้อาวุธปืนยิงเผาขน 6 นัด ดับคารถ ด้านผู้การตำรวจสั่งไล่ล่ามือปืนอย่างเร่งด่วน ส่วนแฟนหนุ่มผู้ตายยังไม่โผล่

จากกรณีที่ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนและยานพาหนะ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงเผาขน นางสาวนภธร กนกเกษมโสภณ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 3 ตำบลถนนขาด อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม อย่างโหดเหี้ยม จำนวน 6 นัด ดับอนาถคารถเก๋งป้ายแดง เมื่อเวลาประมาณ 02.55 น. ที่ผ่านมา บริเวณหมู่บ้านนาขุม ถนนประปา-นาสร้าง ระหว่างซอย 3 หมู่ 5 ตำบลนครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม คืบหน้าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้ออกมาเปิดเผยถึงคดีนี้ว่า ในตอนนี้ได้สั่งการให้ทีมสืบสวนไล่ล่ามือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ และคิดว่าในวันนี้ก็น่าจะทราบตัวแล้ว และน่าจะใช้เวลาไม่กี่วันในการติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนประเด็นในการสังหารได้วางประเด็นในเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวเป็นหลัก เพราะ ผู้ตายไม่มีรายชื่อพัวพันกับยาเสพติด ส่วนเงินกู้นั้นยังไม่มีข้อมูล และไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครภายนอก ส่วนการติดต่อขอเข้ามอบตัวตอนนี้ยังไม่ชัดเจน แต่หากมามอบขณะที่มีหมายจับออกมาแล้ว ก็จะจับกุมและดำเนินการตามขั้นตอน หากมามอบตัวตอนนี้หมายจับยังไม่ออก ก็จะมีการดำเนินการสอบสวนและส่งศาลเพื่อพิจารณาฝากขังต่อไป ซึ่งคาดว่าไม่กี่วันก็จะชัดเจนแน่นอน

แหล่งข่าวจากทีมสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม และสืบสวนภูธรจังหวัดนครปฐม ระบุว่าจากการสอบสวนขยายผลจากพยานบุคคลและพยานแวดล้อม ค่อนข้างชัดเจนว่าคนร้ายที่ลงมือยิง น.ส.นภธรคือ นายวัลลภ หรือเสี่ยลภ แฟนของ น.ส.นภธรที่คบหากันมาประมาประมาณปีเศษ ที่มาจากปมหึงหวง โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ตามทะเบียนบ้านที่อยู่ของนายวัลลภ แต่ไม่พบตัวนายวัลลภ พบเพียงแม่ของนายวัลลภออกมาพบ และนำเข้าตรวจค้นภายในบ้าน อย่างไรก็ตามแม่ของนายวัลลภระบุว่า ลูกชายไม่ได้กลับมาที่บ้าน แต่โทรศัพท์มาบอกว่าได้ยิงเนิส( น.ส.นภธร)ตายแล้ว และเตรียมจะเข้ามอบตัว

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง คนที่คุ้นเคยกับนายวัลลภฯ ซึ่งคาดว่าจะเป็นมือยิง ทราบว่า ทั้งคู่นั้นคบหากับผู้ตายมาได้ราว 1 ปีเศษ โดยผู้ตายนั้นมีลูกมาแล้ว แต่ก็เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า และมาคบหานายวัลลภฯ โดยปกตินายวัลลภฯ จะเป็นคนอารมณ์เย็น ไม่ค่อยพกปืนไปไหน และจะมีความรักต่อ นางสาวนภธรฯ มาก แต่จะออกในทางหึงหวงมาก ซึ่งก่อนหน้าเมื่อ 2 วันก่อน ยังมีการโพสต์ถึงเรื่องความรักที่กำลังสดใส แต่เมื่อคืนเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ หน้าตัวเองเป็นสีดำ เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของคืนวันที่ 3 กันยายน 2561 และเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็เกิดเหตุที่ไม่คาดคิดดังกล่าวขึ้น

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ข่าว-ภาพ 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน