X

ออกหมายจับแฟนหนุ่ม ฆ่าโหดแฟนสาวเครื่องสำอาง ดับคารถเก๋งป้ายแดง

นครปฐม : ตำรวจออกหมายจับแฟนหนุ่ม ยิงเผาขนฆ่าโหด แฟนสาวขายเครื่องสำอางออนไลน์กระหน่ำยิงไม่ยั้ง 6 นัด พุ่งประเด็นชู้สาวชนวนสังหาร ขณะที่แฟนหนุ่มจะขอเข้ามอบตัว

จ่อยิงเผาขน ฆ่าโหดสาวนครปฐม

จากกรณีคดีจ่อยิงเผาขน 6 นัด ฆ่าโหด น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 3 ตำบลถนนขาด อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม สาวสวยสายเดี่ยวนครปฐม ดับอนาถคารถเก๋งป้ายแดง

จ่อยิงเผาขน ฆ่าโหดสาวนครปฐม

เมื่อเวลาประมาณ 02.55 น.วันที่ 4 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา บริเวณหมู่บ้านนาขุม ถนนประปา-นาสร้าง ระหว่างซอย 3 หมู่ 5 ตำบลนครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้ทำงานอย่างรวดเร็ว และได้ออกหมายจับ นายวัลลพ ห้วยหงส์ทอง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ น.ส.นภธร ผู้ตาย ที่คบหากันอยู่ น่าจะเป็นมือปืนที่ลงมือสังหาร เนื่องจากตรวจสอบการแชททางโซเชียล ทราบว่า ทั้งคู่มีปัญหารักสามเส้ากันอย่างรุนแรง โดยนายวัลลพ แฟนหนุ่มเกรงว่า น.ส.นภธร จะมีชายอื่น และเริ่มตีตัวออกห่าง อาจจะมีการนัดมาตกลงกันบริเวณที่เกิดเหตุ และเกิดตกลงกันไม่ได้ จึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง ส่วนนายวัลลพ แฟนหนุ่ม จะเป็นคนลงมือยิงเอง หรือจ้างวานผู้อื่นมาหรือไม่ ต้องรอจับกุมตัวนายวัลลพ ให้ได้เสียก่อน และมีข่าวว่า นายวัลลพ จะขอเข้ามอบตัว

ส่วน น.ส.นภธร ผู้ตายรายนี้ เป็นสาววัยรุ่นหน้าตาดี มีอาชีพขายเครื่องสำอางออนไลน์ เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งเนื้อแต่งตัว ซึ่งก่อนที่จะมาพบจุดจบ มีหมอดูทักว่าจะตายโหง ให้ไปทำบุญ อาบน้ำมนต์ ซึ่งจริงๆ แล้ว หากยังไม่เกิดเหตุเสียก่อน เช้าวันนี้ น.ส.นภธร นัดว่าจะไปรับแม่ เพื่อไปวัด ทำบุญอาบน้ำมนต์ ตามที่หมอดูทัก แต่มาถูกยิงตายเสียก่อน

ขณะที่บรรยากาศที่ สภ.เมืองนครปฐม หลังจากที่มีข่าวว่า นายวัลลพ ห้วยหงส์ทอง แฟนหนุ่ม ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ ติดต่อเจ้าหน้าที่จะขอเข้ามอบตัว ก็ได้มีบรรดาสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก ทั้งส่วนกลางและส่วนท้องถิ่น ไปรอทำข่าวกันตั้งแต่เช้า แต่จนล่าสุด เวลา 13.00 น. ก็ยังไม่มีวี่แววของนายวัลลพ โผล่เข้ามอบตัวแต่อย่างใด

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ถ่ายภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน