X

ร้านป้ายนครปฐม พิมพ์อิงค์เจ็ทรณรงค์ป้องกัน โควิด 19 ให้ภาครัฐฟรี

 

นครปฐม : เสี่ยเจ้าของร้านป้ายโฆษณาอิงค์เจ็ทนครปฐม จัดพิมพ์ป้ายรณรงค์ป้องกันเชื้อไวรัส Covid-19 ให้กับหน่วยงานภาครัฐฟรี ! กว่า 1,000 แผ่น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแรงร่วมใจ ป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-19

ร้านทำป้ายอิงค์เจ็ท อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ร่วมกับ สาธารณะสุขอำเภอบางเลน และ อำเภอกำแพงแสน จัดทำป้ายรณรงค์ป้องกัน เตือนประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อให้พี่น้องประชาชนตามอำเภอ, ตำบล, หมู่บ้าน ได้รับรู้ข่าวสาร และรู้จักป้องกันตนเอง เกี่ยวกับโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้

ส.ท.ธีรศักดิ์ สุนทรอภิชาติ เจ้าของร้านป้ายอิงค์เจ็ท อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ต้องการให้ประชาชนได้ตื่นตัว และทำตามที่รัฐบาลกำหนดไว้ ไม่อยากเห็นพี่น้องประชาชน ต้องมาป่วยและเสียชีวิตกับโรคนี้ และอยากให้ทุก ๆ คน ปลอดภัยและผ่านเหตุการณ์วิกฤตไวรัสโคโรนา-19 ไปด้วยดี

จึงสนับสนุนจัดทำป้ายอิงค์เจ็ทอย่างดี ขนาดต่าง ๆ พร้อมข้อความรณรงค์ที่สำนักงานสาธารณสุข กำหนด จัดให้พิมพ์ เช่น “ห่างกันสักพัก” ช่วยลดโอกาสติดเชื้อ COVID-19  ห่างจาก “กิจกรรมสังคม” ห่างจาก “แหล่งที่มีคนหนาแน่น” ห่างจาก “การใช้สิ่งของร่วมกัน” และอื่น ๆ อีกมากกว่า1,000 แผ่น

เพื่อแจกให้ฟรีกับ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สถานีตำรวจ โรงพยาบาล และชุมชนต่างๆ รวม 2 อำเภอ คือ อำเภอกำแพงแสน และอำเภอบางเลน เพื่อนำไปติดตามจุดต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูล และป้องกันตนเองเกี่ยวกับโรคโควิด-19

โดยนำไปมอบให้กับ พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด, พ.ต.อ.เจษฎา ผางนอก ผกก.สภ.บางหลวง , พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผู้กำกับ สภ.กำแพงแสน , โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพตำบลบางหลวง และ สถานที่อื่น ๆ อีกหลายแห่ง มากกว่า 1,000 แผ่น.

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน