X

นครปฐม จัดเดิน-วิ่ง สนามจันทร์มินิมาราธอน

นครปฐม :  เทศบาลนครนครปฐม ร่วมกับ ชมรมช่างผม-เสริมสวย จัดโครงการเดิน-วิ่ง มินิมาราธอน ครั้งที่ 1 ส่งเสริมการออกกำลังกาย ให้มีสุขภาพแข็งแรง รณรงค์ลดมลพิษ ด้วยการเดินในระยะใกล้แทนการใช้รถ นำรายได้ให้สาธารณประโยชน์ รักษ์วังสนามจันทร์ ช่วยผู้ป่วยติดเตียง และเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กผู้ยากไร้

โครงการเดิน-วิ่ง มินิมาราธอน ครั้งที่ 1 ขึ้นที่ พระราชวังสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม จัดโดยชมรมช่างผม-เสริมสวย เทศบาลนครนครปฐม นำโดยนายเทริดศักดิ์ อุ่นศิริ ประธานชมรมช่างผม-เสริมสวย เทศบาลนครนครปฐม เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทุกชนชั้น ได้มาร่วมกิจกรรมการออกกำลังกาย เพื่อให้มีสุขภาพและพลานามัยที่แข็งแรง และรณรงค์ลดมลพิษด้วยการเดินในระยะใกล้แทนการใช้รถ

เพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรม มอบให้แก่สาธารณประโยชน์ เช่น ทำนุบำรุงพระราชวังสนามจันทร์ ช่วยผู้ป่วยติดเตียง เป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กผู้ยากไร้ และส่งเสริม-ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและ ชาวต่างชาติรู้จักมากขึ้น

โดยมีนายหมวดโท เอกพันธ์ คุปตวัช นายกเทศบาลนครนครปฐม เป็นประธานเปิดงาน และ ทำพิธีปล่อยตัวผู้เข้าร่วมโครงการเดิน-วิ่ง มินิมาราธอน ครั้งที่ 1 ประเภทระยะ 10.5 กิโลเมตร,5 กิโลเมตร และ 3 กิโลเมตร ชาย-หญิง และแบ่งตามกลุ่มอายุ

ผลการแข่งขัน ผู้ชนะประเภท Over All ชายระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ได้แก่ จ.ส.อ.กฤษฎา อนันตะ (บางขุนเทียน) ทำเวลา 36.57 นาที และ ประเภท Over All หญิงระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ได้แก่ นางสาวพรยมล แซ่ลิ่ม (สมอทอง) ทำเวลา 36.57 นาที 48 นาที ขึ้นรับถ้วยและเหรียญรางวัลต่างๆตามลำดับ

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ถ่ายภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว จ.นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน