X

นครปฐม ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19

 

นครปฐม : จังหวัดนครปฐม ร่วมกับ เทศบาลนครนครปฐม จัดเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์น้ำยาฉีดฆ่าเชื้อภายในอาคารสำนักงานส่วนราชการต่าง ๆ ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อการทำงานที่มั่นใจ เกิดความปลอดภัยต่อเจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มาใช้บริการ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 พบว่าสถิติผู้ติดเชื้อในประเทศไทย มีตัวเลขเพิ่มขึ้นทุกวัน ด้วยความเป็นห่วงในสุขภาพของข้าราชการ และประชาชนชาวจังหวัดนครปฐม นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม จึงได้ประสานไปยัง นายหมวดเอก เอกพันธุ์ คุปตวัช นายกเทศบาลนครนครปฐม จัดเจ้าหน้าที่นำอุปกรณ์เครื่องพ่น และนำยาฆ่าเชื้อ COVID-19 นำมาฉีดพ่นอาคารสำนักงาน ส่วนราชการต่าง ๆ ภายในศาลากลางจังหวัดนครปฐม สูง 5 ชั้น ทั้ง 2 อาคาร ที่มีอยู่จำนวนกว่า 100 ห้อง

รวมทั้งฉีดพ่นห้องน้ำ ราวบันได ลิฟท์  ที่จับปิด-เปิดประตู เพื่อสกัดเชื้อ COVID-19 ทั้งนี้เพื่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ราชการ และประชาชนที่มาใช้บริการได้เกิดความมั่นใจ เกิดความรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ Mr.Sun Lei หรือ คุณซุนเหลย ประธานซันเลิฟ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป และอดีตนายกสโมสรโรตารีสนามจันทร์ ที่ได้เห็นการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครนครปฐม ในการฉีดล้างทำความสะอาดและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อพื้นที่ต่าง ๆ ภายในเขตเทศบาลนครนครปฐม และสถานที่ต่าง ๆ ภายในเขตเทศบาล เพื่อเป็นการป้องกันเบื้องต้น ต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

ได้นำชุด COVERALL หรือชุดป้องกันสารพิษสารเคมี และฝุ่นละอองในระดับ 3 จำนวน50 ชุด มามอบให้กับนายหมวดเอก เอกพันธุ์ คุปตวัช นายกเทศมนตรีนครนครปฐม เพื่อส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ได้ใช้สวมในการปฏิบัติงานเพื่อความปลอดภัยกับประชาชน ซึ่งเป็นความห่วงใยและเป็นการแสดงน้ำใจขอบคุณผู้ปฏิบัติหน้าที่ในสถานการณ์ ที่เราทุกคนจะต้องผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยกัน.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน