X

เทศบาลนครปฐม จัดชุดปฏิบัติการฉีดล้างเมือง ป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-19

นครปฐม : เทศบาลนครนครปฐม ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ และจิตอาสา จัดชุดปฏิบัติการ ทำความสะอาดล้างเมือง และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ทั้งกลางวันและกลางคืน ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส Covid-19

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่สำนักงานเทศบาลนครนครปฐม ถนนทหารบก ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม นายหมวดเอกเอกพันธ์ คุปตวัช นายกเทศมนตรีนครนครปฐม รถดมสรรพกำลัง เจ้าหน้าที่ เครื่องมือ และน้ำยา เพื่อช่วยกันล้าง ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19  ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของเทศบาลซึ่งเป็นพื้นที่ชุมชนหนาแน่น

โดยจัดชุดปฏิบัติการออกเป็น 2 ชุด คือ ชุดทำความสะอาดด้วยน้ำหัวฉีดแรงดันและผงซักฟอก และ ชุดปฎิบัติการฉีดพ่นน้ำยา แบบละอองสเปรย์ ฉีดพ่นน้ำยาในสำนักงานเทศบาลนครนครปฐมก่อน เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด เพื่อรองรับการให้บริการประชาชน ในวันจันทร์ต่อไป

นายเอกพันธ์ คุปตวัช นายกเทศมนตรีนครนครปฐม กล่าวว่า วันนี้เราต้องช่วยกัน ไม่มีการแบ่งฝ่าย ทำตามบทบาทหน้าที่ ทำช่วงเวลาที่ประชาชนเข้านอน ตอนกลางคืนเราออกทำงานกัน วันหยุดราชการ เรามาทำงานกัน เพื่อให้เกิดความปลอดภัย และสะดวกต่อพี่น้องประชาชน

โควิด-19 ไม่เลือกมาเวลาไหน เราต้องทำงานเชิงรุก แต่ต้องไม่ทำให้เกิดความตระหนก ตกใจแก่พี่น้องประชาชน และไม่ประมาท ที่สำคัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ท่านชาญนะ เอี่ยมแสง ฝากชื่นชมการทำงานของพวกเราทุกคน และเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทุกฝ่าย ฝ่าฟันเรื่องนี้ไปให้ได้พร้อมกัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน