X

เทศบาลนครปฐม รวมพลังจิตอาสาล้างเมือง ลดการแพร่ระบาด โควิด-19

นครปฐม : เทศบาลนครนครปฐม รวมพลังจิตอาสา ทำความสะอาดเมือง ฆ่าเชื้อโรค ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 สร้างความปลอดภัยในชีวิตและสุขภาพ พี่น้องประชาชนชาวนครปฐม และนักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ตลาดสายหยุด ถนนเทศาซอย2 ต.พนะปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม นายเอกพันธ์ คุปตวัช นายกเทศมนตรีนครนครปฐม นายศรีศักดิ์ สังข์เฉย ปลัดเทศบาลนครนครปฐม ผู้อำยวยการกองฯ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย (ดับเพลิง) พี่น้องชมรมตลาดซอย2 และจิตอาสาฯ

ร่วมกันทำความสะอาดถนนเทศาซอย2 ตัดถนนทิพากร ซึ่งเป็นพื้นที่ตลาดนัดยามเช้า หรือ ตลาดสายหยุด หรือตลาดซอย2 ซึ่งเป็นตลาดเช้าเก่าแก่กว่า100ปี มีพี่น้องประชาชนมาจับจ่ายซื้อสินค้า ผักสด และเครื่องใช้กันแน่นหนาทุกวันตั่งแต่ 05.00-09.00 น.

นายหมวดเอก เอกพันธ์ คุปตวัช นายกเทศมนครี เทศบาลนครนครปฐม กล่าวว่า เขตเทศบาลนครนครปฐม มีแหล่งชุมชน และตลาดหลายจุด โดยเฉพาะตลาดสายหยุด หรือตลาดซอย 2 แห่งนี้ ซึ่งเป็นตลาดเช้าที่มีผู้คนจำนวนมากมาจับจ่ายใช้สอย

เทศบาลนครเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัย และการลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  จึงได้ร่วมกับจิตอาสา และพ่อค้าแม่ค้าตลาดซอย2นี้ มาทำความสะอาดพื้นที่ที่เราทำมาหากินกัน เพื่อให้เกิดความมั่นใจต่อผู้คนทั่วไป และตัวพ่อค้าแม่ค้าเองด้วย ว่าพื้นที่เราสะอาด เริ่มทำที่เราก่อน ช่วยกันคนละไม้คนละมือ

ส่วนของทางเทศบาลนคร อยู่ระหว่างจัดหาเครื่องมือ และน้ำยาที่จะมาดำเนินการฉีดพ่น เร็วๆ นี้ ผมเชื่อว่า เราช่วยกันลดการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน