X

“ไทยเบฟเวอเรจ” มอบแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ป้องกันไวรัส COVID-19

นครปฐม : ไทยเบฟเวอเรจ มอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากแอลกอฮอล์ให้จังหวัดนครปฐม เพื่อส่งมอบให้โรงพยาบาลในจังหวัด นำไปทำความสะอาดพื้นผิว ฉีดพ่นทำความสะอาดมือ ฆ่าเชื้อและป้องกันไวรัส COVID-19

วันที่ 18 มีนาคม 2563 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทไทยเวฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะ นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากแอลกอฮอล์ทำความสะอาดพื้นผิว ฉีดพ่นทำความสะอาดมือ ฆ่าเชื้อและป้องกันไวรัส COVID-19 มามอบให้กับจังหวัดนครปฐม  โดยมีนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม รับมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเอทิลแอลกอฮอล์ เพื่อส่งมอบให้โรงพยาบาลในจังหวัด และบุคลากรทางการแพทย์

จากสถานการณ์ในปัจจุบันโรงพยาบาลทุกแห่งทั่วประเทศ รวมทั้งในจังหวัดนครปฐม มีความต้องการใช้แอลกอฮอล์ เพื่อนำไปใช้ล้างมือในปริมาณที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เกิดภาวะขาดแคลนแอลกอฮอล์ในท้องตลาด ไม่สามารถจัดหาวัตถุดิบมาใช้ฉีดพ่นและทำเจลล้างมือได้อย่างเพียงพอ

บริษัทไทยเวฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้ให้ความสำคัญในการป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 จึงได้มอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเอทิลแอลกอฮอล์ ให้กับจังหวัดนครปฐม นำไปมอบให้โรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ใช้ทำความสะอาดพื้นผิว ฆ่าเชื้อและป้องกันไวรัส COVID-19 รวมถึงฉีดพ่นทำความสะอาดมือ ตลอดจนเพื่อให้ประชาชนที่เดินทางมาใช้บริการทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลได้มีแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือเพื่อฆ่าเชื้อและป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวขอบคุณที่ภาคเอกชน โดยบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว และเข้ามามีส่วนร่วมในการควบคุม และป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ร่วมกับภาคราชการ และเชื่อว่าหากทุกส่วนราชการให้ความสำคัญและดำเนินการตามมาตรการต่างๆ อย่างเคร่งครัด มีความรับผิดชอบต่อตนเอง สังคม และประเทศชาติ ชาวไทยทุกคนจะสามารถผ่านวิกฤตครั้งนี้ได้ได้ด้วยดี

ข่าว-ภาพ : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน