X

เมายาคลุ้มคลั่ง ควบปิคอัพชนต้นไม้ตายอนาถคาที่

 

นครปฐม : หนุ่มเมายาคลุ้มคลั่ง ควบปิคอัพหนีออกจากบ้าน พ่อแจ้งตำรวจสกัดจับ ชนรถชาวบ้าน 2 คันรวด คู่กรณีขับรถไล่ตาม ขับหนีเข้าทางลูกรัง รถกระแทกฝากระโปรงเปิด มองไม่เห็นทาง พุ่งชนต้นไม้ตกลงบ่อทรายตายอนาถคาที่

วันนี้ 12 มีนาคม 2563  พ.ต.ต.ประเทือง แสงอร่าม สารวัตรสอบสวน สภ.ดอนตูม นครปฐม รับแจ้งมีรถยนต์กระบะตกลงไปในบ่อทราย พื้นที่ หมู่ 5 ต.ดอนพุทรา  มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 1 ราย  จึงพร้อมด้วยอาสากู้ภัย มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบว่า รถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ท 0916 นครปฐม กำลังถูกรถแบคโฮ ลากดึงขึ้นมาจากบ่อทราย  สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน   และพบผู้เสียชีวิตอยู่ตรงเบาะคนขับ อัดติดคากับพวงมาลัย  ทราบชื่อต่อมา คือ นายเอ (นามสมุติ) อายุ 42 ปี

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพ่อของนายไพศาล ผู้ตาย ว่าให้ช่วยสกัดจับลูกชายคือนายไพศาล มีอาการคลุ้มคลั่งจากยาเสพติด และได้ขับขี่รถยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว  และระหว่างทางได้ขับรถส่ายไปมา และไปเฉี่ยวชนรถกระบะ 2 คัน แล้วขับหนีต่อไปอีก รถคู่กรณีทั้ง 2 คัน จึงขับรถไล่ตาม

จนกระทั่งนายไพศาล ผู้ตาย เร่งเครื่องขับหลบหนี เลี้ยวเข้าซอยข้างทาง ซึ่งเป็นทางลูกรังเป็นหลุมเป็นบ่อ จนฝุ่นตลบอบอวล และด้วยแรงกระแทกทำให้ฝากระโปรงหน้ารถเปิดขึ้น บังกระจกหน้ารถ ทำให้นายไพศาล มองไม่เห็นทาง พุ่งเข้าชนต้นมะขามข้างทางอย่างแรง จนรถพลิกคว่ำตกลงไปในบ่อทราย ตายอนาถคาซากรถดังกล่าว.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน