X

นครปฐมพบประชาชน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข

นครปฐม : จังหวัดนครปฐม พบประชาชนเพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข มอบความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนนำหน่วยงานออกบริการประชาชน มอบเงินสงเคราะห์ ถุงยังชีพ ตู้ยา และอุปกรณ์การกีฬา ให้กับหน่วยงานและโรงเรียน

โครงการนี้ได้จัดขึ้นที่ องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม โดยมีนายสันติ ธนผลเลิศ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว พร้อมด้วยนายเชาว์เนตร ยิ้มประเสริฐ นายอำเภอกำแพงแสน คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนได้ให้การต้อนรับนายชาญนะ เอี่ยมแสง และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม พร้อมคณะที่ได้เดินทางมาร่วมในโครงการ

นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า โครงการนี้เป็นนโยบายของกระทรวงมหาดไทย เพื่อต้องการขับเคลื่อนขยายผลให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน ในเรื่องของการส่งเสริมความสามัคคี และสมานฉันท์ของประชาชนในชาติ  เพื่อการลดความเลื่อมล้ำของสังคม และการสร้างโอกาสเข้าถึงบริการของรัฐ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขึ้น  โดยใช้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชดำริของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาเป็นหลักในการพัฒนา

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัด ผู้แทนจากโรงเรียนการบิน กำแพงแสน และนายอำเภอ ได้ร่วมกันมอบเงินสงเคราะห์เด็กที่ครอบครัวยากจน จำนวน 30 ทุน มอบผ้าขาวม้า จำนวน 100 ผืน มอบพันธุ์ปลา จำนวน 300,000 ตัว มอบถุงยังชีพ จำนวน 50 ชุด

นอกจากนั้นผู้แทนจากโรงเรียนการบิน ยังได้มอบตู้ยาและอุปกรณ์การกีฬา ให้กับโรงเรียนและหน่วยงานต่างๆ เสร็จแล้วผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้ทำการปลูกต้นรวงผึ้ง และเดินตรวจเยี่ยมชมการให้บริการของส่วนราชการต่างๆ ที่ได้มาบริการให้กับประชาชนอย่างทั่วถึงอีกด้วย

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ถ่ายภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน