X

หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ไปซื้อส้มตำ แหกโค้งอันตรายหวิดดับ

นครปฐม : หนุ่มใหญ่หวิดดับคาถนน เปรี้ยวปากอยากกินส้มตำ ควบรถ จยย.ไปซื้อ ขากลับแหกโค้งพุ่งชนราวเหล็ก บาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านบอกโค้งนี้สุดอันตราย เคยขอให้แก้ไข แต่ก็ไม่มีการปรับปรุง

วันนี้ 8 มีนาคม 63 เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้รับการประสานจากศูนย์วิทยุสภ.บางเลน ให้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ประสบอุบัติเหตุ ขี่ จยย. แหกโค้งลงข้างทาง ที่บริเวณถนนดอนตูม-บางเลน ม.8 ต.บางปลา อ.บางเลน

โดในที่เกิดเหตุเป็นถนนช่วงโค้งวัดเกาะแรต ต.บางปลา เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือ นายเอก เพชรป้อม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/1 ม.12 ต.บางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม นอนแน่นิ่งคว่ำหน้าอยู่ริมถนน ติดกับเสาไฟฟ้า มีบาดแผลกรรจ์ ที่หัวไหล่ขวา คาดว่าถูกราวรั้วเหล็กหรือป้ายบอกทางโค้งบาด ขาขวาหัก ชาวบ้านต้องเร่งช่วยนำร่างขึ้นมาอย่างทุลักทุเล ส่ง รพ.บางเลน ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า บีท มีน้ำเงิน ทะเบียน ขฉว 538 นครปฐม ล้มคว่ำอยู่

สอบถาม นายมนตรี เขียวมัจฉะ อายุ 62 ปี บอกว่าเห็นคนขับขี่จยย. มาตามทางมุ่งหน้าไป อ.ดอนตูม ไม่เร็วมาก และจู่ๆรถแหกโค้งตกลงไปข้างทาง ลงไปนอนแน่นิ่งจึงได้รีบมาโบกรถเพื่อป้องไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ

สอบถามญาติบอกว่า คนขี่จยย. บอกว่าออกมาซื้อส้มตำจะไปกินข้าวกลางวัน ก่อนแหกโค้งซึ่ง โค้งดังกล่าวเป็นโค้งอันตราย เพราะทางโค้งไม่รับกับรถเคยขอให้แก้หลายครั้งแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข เดือนนี้ 2-3 รายแล้วทีาแหกโค้ง ก่อนจะมาคนมาประสบอุบัติเหตุล่าสุด โดยชาวบ้านเรียกว่าโค้งปากแรด โค้งอันตราย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน