X

นครปฐม งดจัดสงกรานต์ ถนนต้นสน ปี 63 ป้องกันโควิด 19

นครปฐม : เทศบาลนครปฐม สั่งงดจัดวันสงกรานต์ “ถนนต้นสน” ประจำปี 63 ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไว้รัส โควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว

วันที่ 6 มีนาคม 2563 นายหมวดเอกเอกพันธุ์ คุปตวัช  นายกเทศมนตรีนครนครปฐม เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) ที่มีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก องค์การอนามัยโรค ได้ประกาศแจ้งเตือนเป็น “ภาวะฉุกเฉินด้านสาธารณสุขระหว่างประเทศ” และประเทศไทย โดยกระทรวงสาธารณสุข ได้ประกาศให้โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโรคโควิด 19 เป็นโรคติดต่ออันตราย ตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พศ. 2558 เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

เพื่อเป็นการควบคุมโรคที่มีประสิทธิภาพ เทศบาลนครนครปฐม มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวนครปฐม ได้มีการประชุมหัวหัวหน้าส่วนงาน และสรุปว่า การจัดงานประเพณีสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน ที่บริเวณ “ถนนสายวัฒนธรรม” หรือถนนต้นสน ตามที่เคยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีนั้น

ในปี 2563 นี้ ขอยกเลิก การจัดงานวันสงกรานต์ “ถนนต้นสน” เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงความเสี่ยงของการแพร่ระบาดและการติดเชื้อ

จึงขออภัย พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครปฐม และจังหวัดใกล้เคียง ตลอดจนนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ มา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้  เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและสุขภาพของทุกท่าน จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน