X

นครปฐมโหด ไล่แทงหนุ่มร้านขายแบตเตอรี่รอดตายหวุดหวิด

นครปฐม : หนุ่มร้านขายแบตเตอรี่รถยนต์ หวิดกลายเป็นผีเฝ้าถนน ถูกกลุ่มวัยรุ่น ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน และแทงจนเลือดท่วมตัว แข็งใจขี่รถหนีความตาย ก่อนจะตัดสินใจทิ้งรถวิ่งหนี ไปขอความช่วยเหลือ ส่งโรงพยาบาล รอดตายหวุดหวิด

เหตุระทึกกู้ชีวิตรายนี้ เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 19 สิงหาคม 2561 ศูนย์วิทยุมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกฟันและแทงด้วยอาวุธมีด ร้องขอความช่วยเหลือ อยู่บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสาร สี่แยกไฟแดงถนนมาลัยแมน ทางเข้าศาลเจ้าพ่อเสือ หมู่ 5 ตำบลหนองปากโลง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงรีบเดินทางไปช่วยเหลือทันทีอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ก็สามารถ มาถึงยังที่เกิดเหตุ และพบผู้บาดเจ็บสภาพไม่สวมเสื้อ นั่งอยู่บนเก้าอี้หินปูนของศาลาที่พักผู้โดยสาร ในสภาพด้านหลังถูกของมีคมฟันและแทง จนมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

จึงเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่งยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมทันที เนื่องจากผู้บาดเจ็บเริ่มมีอาการทรุดลงเรื่อยๆ ซึ่งจากการสอบถามนายบุญมี จันทร์หอม อายุ 55 ปี ผู้ที่พบเห็นผู้บาดเจ็บวิ่งข้ามถนน และร้องขอความช่วยเหลือ ได้กล่าวว่าเห็นผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมา คือ นายอาทิตย์ หรือบอล แซ่ลี้ อายุประมาณ  30 ปี

เปิดร้านขายแบตเตอร์รี่รถยนต์ ภายในตำบลหนองปากโลง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ได้วิ่งข้ามถนนจากฝั่งตรงข้ามมา พร้อมร้องขอความช่วยเหลือ โดยมีเลือดไหลจำนวนมาก ดังนั้นตนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เร่งมาทำการช่วยเหลือด่วน เบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บคงมีเรื่องมาจากภายในซอยอู่หล่ม 2 ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม โดยยังไม่ทราบกลุ่มที่ทำร้าย

เมื่อได้รับบาดเจ็บจึงแข็งใจขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฎ 5026 นครปฐม หวังหนีให้พ้นกลุ่มคนร้าย แต่ต้องมาติดไฟแดง จึงต้องทิ้งรถวิ่งหนีความตายมาได้อย่างหวุดหวิด จากนั้นกลุ่มคนร้ายที่ตามมาทัน และเห็นเพียงแต่รถผู้บาดเจ็บล้มอยู่ จึงดึงลูกกุญแจรถของผู้บาดเจ็บหลบหนีไป จากเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถนนอีกครั้ง ว่าผู้ที่ก่อเหตุมีใครและจำนวนกี่คน เพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ถ่ายภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว จังหวัดนครปฐม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน