X

มือยิงลูกเขย สท.ไร่ขิง เข้ามอบตัว ตำรวจค้านประกันตัว

 

นครปฐม : มือยิงลูกเขย สท.ไร่ขิง เข้ามอบตัวแล้ว อ้างยิงเพราะมีเหตุผล ญาติพร้อมทนายความยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว แต่ถูกคัดค้านการประกันตัว

วันที่ 24 ก.พ. 63 ที่ สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม นายสมเกียรติ พุ่มสลิด อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีใช้อาวุธปืนยิง นายวัฒนกุล หรือกวาง วุฒินาม อายุ 32 ปี ลูกเขย สท.ไร่ขิง เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากหลบหนีไปกบดานปอยู่กับญาติเกือบ 1 สัปดาห์ ญาติพาเข้ามอบตัวแล้ว โดยมีญาติและทนายความซึ่งได้เตรียมหลักทรัพย์มาเพื่อเตรียมขอประกันตัว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว

โดย พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางมาเร่งรัดสำนวนในคดีดังกล่าวเพื่อให้เกิดความรัดกุม และเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยรับว่าเป็นคนยิงแต่มีมูลเหตุในการก่อเหตุ ถึงอย่างไรตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานต่างๆ ที่รวบรวมไว้แล้ว ยังเหลืออาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งจะมีการนำผู้ต้องหาไปค้นหา

โดย นางบัว(นามสมมติ) อายุ 63 ปี ป้าของมือยิง ซึ่งได้เดินทางมาด้วย กล่าวว่า วันนี้ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด ถือว่าเป็นวิบากกรรมของคนทั้งคู่ที่ได้มาเจอ และเกิดเรื่องขึ้น ส่วนหลานชายผู้ก่อเหตุ ก็ได้ขอโทษกับครอบครัวผู้ตาย และได้พูดทำความเข้าใจกันแล้ว เราเป็นฝ่ายผู้ก่อเหตุ ว่าจะมีการดูแลครอบครัวของผู้ตายอย่างไร มาหาทางออกร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย ว่าในระยะยาวจะดูแลกันอย่างไรในอนาคตซึ่งน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน