X

ออกหมายจับล่าตัวอดีตสามีปืนโหด รัวยิงเอ็ม 16 จี้ชิงเมียเก่า

นครปฐม :  ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับ อดีตสามีหึงโหดรัวเอ็ม 16 ถล่มกว่า 20 นัด จี้ชิงตัวเมียเก่า ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวอย่างเร่งด่วน ล่าสุดยังไร้วี่แวว

จากกรณี นายธาดา หรือบอล ดารา อายุ 36 ปี หมู่ที่ 1 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม บุกใช้อาวุธปืน เอ็ม 16 รัวยิงกราดใส่บ้านพักของ นายสัญญา เทศถัน หรือช่างแมว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 348/5 ถ.ยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อเช้ามืดของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยได้ฉุด น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุประมาณ 31 ปี อดีตภรรยาเก่า หายไปโดยไม่ทราบชะตากรรม หลังผ่านไป 1 คืน

วันนี้ ( 15 ก.พ.63) พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยหลังการประชุมผู้เกี่ยวข้องเกี่ยวกับคดีนี้ ว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร และได้ขออนุญาตศาลอนุมัติหมายจับ ขณะนี้ได้ให้ผู้เกี่ยวข้องออกติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ซึ่งผู้ก่อเหตุ มีภรรยาและก็เลิกกันแล้ว และก็มาอยู่กับผู้เสียหาย เมื่อตามง้อแล้วไม่ประสบความสำเร็จ จึงได้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุในคดีนี้ ส่วนอาวุธอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่าเป็นอาวุธปืนชนิดไหน เบื้องต้นคาดเป็นอาวุธปืนแบบอัตโนมัติ

และช่วงเช้าได้ไปค้นเป้าหมายที่สงสัยแล้ว 3 แห่ง แต่ยังไม่พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นตั้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองและพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์ ร่วมกันบุกลุกเข้าไปในเคหะสถานในเวลากลางคืน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน