X

หนุ่มนครปฐม ควบ จยย.เสียหลัก เสยท้ายเทรลเลอร์ ดับคาที่

นครปฐม : หนุ่มนครปฐม ควบรถ จยย.บิด 120 กม./ชม. เจอรถเทรลเลอร์บรรทุกเหล็กหนักว่า 50 ตัน ขับตัดหน้า พุ่งชนเสยท้ายอย่างจัง รถพังยับ ดับอนาถคาที่

เหตุการณ์อันน่าสลดรายนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2561 ที่ถนนสายมาลัยแมน นครปฐม-กำแพงแสน หมู่ที่ 6 ตำบลวังตะกู อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ที่เกิดเหตุเป็นทางแยกเข้าหมู่บ้าน และโรงงานต่างๆ ที่กลางถนน พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ศพ ทราบเพียงชื่อเล่นว่า “เซ็น” อยู่ตำบลทัพหลวง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม สภาพเลือดไหลนองพื้นถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่คาง

ส่วนลำตัวแขนและขาหักหลายแห่ง และที่ศีรษะสวมหมวกนิรภัยไว้ด้วย ใกล้กับศพพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าโซนิค สีแดง ทะเบียน 1กง 1879 นครปฐม (รถแต่ง) สภาพพังยับเยินทั้งคัน ไมล์วัดความเร็วค้างโชว์ที่ความเร็ว 120 กม./ชม. หลุดกระเด็นออกมาเป็นชิ้นๆ บนพื้นถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม คอยจัดด้านการจราจรเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อนเกิดขึ้น

ต่อมา ร.ต.ท.อธิรัตน์ สุริยะฉาย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ได้รุดมายังที่เกิดเหตุ จากการสอบถามพลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ ขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ข้างทาง เล่าว่า ได้ยินเสียงดังสนั่นกลางถนน จึงเหลียวไปดูก็เห็นรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์บรรทุกเหล็ก ที่วิ่งออกมาจากทางแยก และตีโค้งเข้าถนนสายหลัก จึงเป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง เบรกไม่ทัน พุ่งเข้าชนท้ายรถเทรลเลอร์ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนหน้า 70-6882 นครปฐม ทะเบียนหลัง 70-6883 นครปฐม อย่างแรง

แต่รถเทรลเลอร์ ก็ยังขับไปเรื่อยๆ ก่อนไปยูเทรินกลับรถและจอดที่บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน แล้วลงไปซื้อของกินภายในร้านเซเว่น โดยที่ไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งมีคนไปบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถและเสียชีวิตด้วย ทั้งนี้นายนิรันทร์ งามกระโทก อายุ 26 ปี  คนขับรถเทรลเลอร์ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกเหล็ก ออกมาจากโรงงาน และเลี้ยวออกสู่ถนนสายหลัก จากนั้นก็ไม่ได้ยินอะไรเลย ทั้งนี้เนื่องจากเป็นรถหนัก ที่บรรทุกเหล็กกว่า 50 ตัน

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว จังหวัดนครปฐม  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน