X

อำเภอเมืองนครปฐม เปิดตำนานรักวันวาเลนไทน์

 

นครปฐม : อำเภอเมืองนครปฐม ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จัดงาน “เปิดตำนานรักวันวาเลนไทน์” อำนวยความสะดวก และร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่มาจดทะเบียนสมรส เนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์

( วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ) ที่บริเวณจุดบริการอำเภอยิ้ม ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขานครปฐม นาย สุรสิทธิ์ สิทธิกรวณิช นายอำเภอเมืองนครปฐม ได้เป็นประธานเปิดงาน เปิดตำนานรักวันวาเลนไทน์  ซึ่งเป็นกิจกรรมความร่วมมือกัน ระหว่างอำเภอเมืองนครปฐม และ ห้างบิ๊กซี สาขานครปฐม

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมแสดงความยินดีแก่คู่สมรส ที่มาจดทะเบียนสมรส เนื่องในวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจ และความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างภาคเอกชน กับ หน่วยงานภาครัฐ  โดยมีเป้าหมายร่วมกันคือ สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ประชาชนที่มาใช้บริการ

นายสุรสิทธิ์ สิทธิกร นายอำเภอเมืองนครปฐม กล่าวว่า กิจกรรมนี้ เป็นการพัฒนาการให้บริการเชิงรุกตามนโยบายของกรมการปกครอง กระทรวง มหาดไทย  เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน  ซึ่งการจดทะเบียนสมรส  นับเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีแก่สถาบันครอบครัว  เป็นรากฐานที่มั่นคงและสำคัญของสังคมไทย

โดยคู่สมรสที่มาจดทะเบียนเนื่องในวันแห่งความรักนี้  ทางห้างบิ๊กซี สาขานครปฐม  ได้เตรียมของที่ระลึกมอบให้กับทุกคู่ด้วย  เพราะถือเป็นนิมิตหมายที่ดี  เป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ เพื่อสร้างความรัก สร้างฐานะให้เป็นปึกแผ่นมั่นคง

และอีกประการคือ เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมระดับครอบครัวของประชาชนในท้องถิ่น   ตลอดจนเพื่อประชาสัมพันธ์งานบริการของอำเภอยิ้ม ของกรมการปกครองด้วย

อภิชัย ศรีม่วงงาม : 77ข่าวเด็ด นครปฐม – รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน