X

รัวเอ็ม 16 ถล่มกว่า 20 นัด บุกจี้ชิงตัวเมียเก่าวันวาเลนไทน์

นครปฐม : พิษรักแรงหึงอดีตสามี รัวเอ็ม 16 ถล่มร้านประดับยนต์กลางเมืองนครปฐม บุกจี้ชิงตัวเมียเก่าวันวาเลนไทน์ ลากตัวขึ้นรถหลบหนี โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ตำรวจนครปฐมกระจายกำลังลงพื้นที่ เร่งไล่ล่าติดตามอย่างเร่งด่วน

ยิงถล่มร้านตกแต่งรถยนต์กลางเมืองนครปฐม รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.45.น วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.ท.พงศกร นิ่มปุญญกำพงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุยิงถล่มอาคารพาณิชย์ บริเวณ ถ.ยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม และชุดสืบสวนตำรวจภูธรนครปฐม

ไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น เลขที่ 248/5 ถ.ยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม เปิดเป็นร้านตกแต่งรถยนต์ เจ้าของร้านคือ นายสัญญา เทศถัน หรือช่างแมว อายุ 36 ปี บริเวณหน้าร้านเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน เอ็ม 16 จำนวนกว่า 20 ปลอก ตกเกลื่อนกลาด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบถาม มีผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งอาศัยอยู่ชั้นบนของอาคารที่เกิดเหตุ เล่าว่า ร้านที่เกิดเหตุชื่อร้านช่างแมว  ตอนเวลาประมาณ 05.45 น.ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงลุกออกไปดูที่นอกระเบียง เห็นชาย 2 คน คนหนึ่งรูปร่างผอม ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า สวมเสื้อคลุมลายทหาร และอีกคนรูปร่างอ้วนใส่หมวก

ทั้ง 2 คน ช่วยกันฉุดกระชากลาก น.ส.จอย (นามสมมุติ) เป็นแม่ค้าขายข้าวแกง แฟนของช่างแมว ซึ่งคบหากันได้ประมาณ 2 เดือน  โดยคนรูปร่างอ้วนใส่หมวก ได้ใช้ปืนจ่อที่หัวของผู้หญิงแล้วลากขึ้นรถไป ส่วนคนผอม ได้เปิดฉากกราดยิงใส่เข้าไปที่ร้าน จำนวนหลายสิบนัด ก่อนที่คนร้าย ทั้ง 2 คน จะขับรถยนต์เก๋งสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน หลบหนีไป โดยมุ่งหน้าไปทางถนนเพชรเกษม

จากการสอบสวน ทราบว่า 1 ใน 2 คนร้ายที่ก่อเหตุนั้น เป็นสามีเก่าของ น.ส.จอย แต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว  ก่อนเกิดเกิดเหตุ เวลาประมาณ 05.45 น. สามีเก่า น.ส.จอย ได้ขับรถมาจอดที่หน้าร้าน และมีปากเสียงทะเลาะกันเสียงดัง ก่อนที่อดีตสามีจะใช้ปืนจี้ตัว น.ส.จอย ลากขึ้นรถ ก่อนจะกราดยิงรัวชนิดหูดับตับไหม้ใส่ร้าน แล้วหลบหนีไปโชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมือปืนรายนี้ ซึ่งขณะนี้ยังไม่รู้ชะตากรรมของ น.ส.จอย ว่าจะเป็นอย่างไร โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวอดีตสามีผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ว่าเป็นใครอยู่ที่ไหน อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี.

อภิชัย ศรีม่วงงาม : 77ข่าวเด็ด – รายงาน / เครดิตภาพข่าว : TCNN Networks 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน