X

เปิดใจหลวงพี่จีวรบิน เหยื่อสีกาตีนโหด

บรรยากาศ ที่วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวได้พบกับพระกิตติศักดิ์  กิตติ์ธนาสิทธิกูล ผู้เสียหายที่ถูก น.ส.อรวรรณ ทำร้ายร่างกาย โดยได้พาไปยังจุดที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าอุโบสถ และที่ตู้บริจาคที่ผู้ต้องหาพยายามขโมยทรัพย์ ซึ่งก็พบว่าที่คอและจมูกของพระกิตติศักดิ์ฯ มีร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกายด้วย

พระกิตติศักดิ์ฯ กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ก.ค.61 ซึ่งปกติทุกวันอาตมาจะเดินตรวจความเรียบร้อยในวัด ตามปกติ ซึ่งในช่วงเกิดเหตุมีคนงานของวัดมาบอกว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นคนเดิมกับที่เคยมาก่อเหตุงัดแงะเงินในตู้บริจาคมาแล้วหลายครั้ง และได้เดินเข้าไปในภายอุโบสถอีก ซึ่งน่าจะเข้าไปงัดตู้เงินบริจาคอีกอย่างแน่นอน

ดังนั้นอาตมาจึงรีบเดินไปดู ซึ่งพบว่ามีเด็กผู้หญิงนั่งอยู่ที่หน้าอุโบสถ เมื่อเห็นอาตมาเด็กหญิงก็ได้ตะโกนว่า “แม่ๆพระมาแล้ว”  ไม่นาน น.ส.อรวรรณฯ ก็ได้เดินออกมาที่บันไดหน้าอุโบสถ  อาตมาจึงเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน แต่กลับถูก น.ส.อรวรรณฯ ด่าทอด้วยคำหยาบคายพร้อมกับเดินเข้ามากระโดดถีบและตบหน้าอาตมาหลายครั้ง จนต้องตะโกนเรียกคนให้มาช่วย หลังจากก่อเหตุเสร็จ น.ส.อรวรรณฯ ก็ได้เดินอุ้มลูกหลบหนีไป อาตมาจึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพราะว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงกับพระสงฆ์ และยังไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน