X

นครปฐมยูไนเต็ด ลุยศึกไทยลีก 2 “M-150 Championship 2020”

 

นครปฐม : บิ๊กโหน่ง ส.ส.นครปฐม ควงมาดามเปิดตัวทัพเสือป่าราชา “นครปฐมยูไนเต็ด” ประกาศศักดาพร้อมสู้ศึกไทยลีก 2 “ M-150 Championship 2020 ” โชว์ชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาล 2020 ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “NAKHONPATHOM UNITED WE ARE COMING BACK”

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 63 ที่สนามฟุตบอล เดอะคิงไทเกอร์ อะเคเดมี่สำนักงานใหญ่ บริษัท สโมสรฟุตบอลนครปฐม จำกัด จังหวัดนครปฐม ดร.พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด  พร้อมด้วย ดร.ชุตินันศ์ สะสมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด

นำทีมทัพเสือป่าราชา นครปฐม ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ธงชัยสุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอน นักฟุตบอล ทีมงานสต๊าฟโค้ช ผู้บริหารสโมสร แถลงข่าวการเตรีมความพร้อม ในการทำศึกการแข่งขันฟุตบอล ในศึกไทยลีก 2 “ M-150 Championship 2020 ” พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาล 2020 ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “NAKHONPATHOM UNITED WE ARE COMING BACK”

โดยไฮไลท์ภายในงาน เป็นการเปิดตัวผู้เล่นและชุดแข่งขันใหม่ ของทีมนครปฐม ยูไนเต็ด 2020 โดยชุดเหย้าปีนี้ ยังคงใช้สีน้ำเงินเป็นหลัก ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก “เสื้อสามารถ” ของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 สอดแทรกลวดลาย “เสือ” เพิ่มความโดดเด่น ดุดัน สวยงาม

ส่วนชุดที่ 2 ใช้โทนเหลือง-ทอง เป็นสีขององค์พระปฐมเจดีย์ เอกลักษณ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดนครปฐม และชุดที่ 3 เป็นโทนสีเทา ที่ได้รับการสนับสนุนหลัก จาก บริษัท ไทยเบพเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เครื่องดื่มตราช้าง บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทเทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด (กระทิชาวเกาะ) เจษฎาเทคนิคมิวเซียม และผู้สนับสนุนรายใหม่ “Haier” บริษัท ไฮเออร์ อิเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์  (ประเทศไทย) จำกัด

นายธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า ปีนี้เข้ามาในลีกที่สูงขึ้น ซึ่งผู้บริหารให้แนวคิดเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และเอาทีมเวิร์คเดิมที่มีอยู่มาสานต่อกับทัพนักเตะใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาแฟนคลับยังสนับสนุนตลอดมา ซึ่งเป้าหมายแรก ในเลคแรกจะขอจบในอันดับเลขตัวเดียว ส่วนเลคหลังจะขอจบในอันดับ 1-6 เพื่อกลับสู่ไทยลีกต่อไป

ด้าน ดร.พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสรฯ กล่าวว่า เป้าหมายแรกคือจะพาทีมนครปฐมยูไนเต็ด กลับไปที่ 1 ให้ได้ และปีนี้ก็จะยังคงเป็นเช่นนั้น โดยตอนแรกคิดว่าจะไม่ทำต่อแล้ว ซึ่งมีเคยตกลงไปเล่นที 4 ถึง 2 ปี แต่แฟนบอลก็บอกอยู่ที่ไหนก็จะเชียร์ ตอนนี้ก็อยู่ที่นักฟุตบอลกับโค้ช จะต้องมีการบ้านหนักหน่อย เพราะเราจะขอขึ้นไปเลย ไทยลีก ให้ได้

“ผมกับภรรยาคงพาทีมมาไม่ได้ไกลขนาดนี้ ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์และแฟนบอล วันนี้ 8 ปี ที่ทำมาคิดจะปลูกบ้านก็ต้องยกเลิกเอามาทำทีม จะสุขบ้างทุกข์บ้างก็คิดว่าอยู่ตรงไหนก็ต้องทำประโยชน์ให้กับบ้านเกิด”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน เสือป่าราชา นครปฐม ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมนัดแรก ในศึกไทยลีก 2 ซึ่งจะออกไปเยือน “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ ณ สนาม ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ดอยสะเก็ต เริ่มคิกออฟ ตั้งแต่เวลา 17.45 น.

อภิชัย ศรีม่วงงาม : 77ข่าวเด็ด นครปฐม – รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน