X

นักข่าวคลาสสิก เปิดร้านกาแฟอินดี้ สกัดกาแฟด้วยหัวใจ

นครปฐม : นักข่าวคลาสสิกสายการเมือง ผู้ลุ่มหลงในรสชาตของกาแฟเป็นทุน สร้างร้านการแฟอินดี้ตอบโจทย์นักแสวงหา เชิญชวนคอกาแฟทุกระดับ มาสัมผัสลิ้มลองรสชาตของกาแฟที่สกัดด้วยหัวใจ ผสมผสานกับรสนิยมที่กลมกล่อม

นายทวีพล หลิมชัยสุวรรณ นักข่าวนักเขียน สายการเมืองนครปฐม รู้จักกันดีในนามของ “ตี๋ มติชน” ผู้ที่ชื่นขอบและหลงใหลในรสชาตของกาแฟเป็นทุน ในการที่จะสร้างร้านกาแฟ เพื่อตอบโจทย์ สนองความต้องการของคอกาแฟที่แสวงหารสชาตที่แท้จริง

คุณทวีพล บรรจงเล่าให้กับ 77ข่าวเด็ด ฟังว่า 8 Success ..เป็นร้านกาแฟร้านกาแฟอินดี้เล็กๆ สกัดกาแฟด้วยหัวใจ ที่คัดสรรและคั่วสารกาแฟด้วยตัวเอง ให้รสชาตที่ลงตัว เราสรรสร้างความละมุนในรสขาตของกาแฟ ด้วยการคั่วสารกาแฟเอง ในระดับที่ต้องการของผู้ดื่ม ( อ่อน กลาง เข้ม)

โดยใช้สารกาแฟอราบิกร้า ของไทย อาทิ ปางขอน ผาฮี้ ผาหมี ดอยช้าง ดอยบ้าน (เยลโล) ห้วยส้าน ขุ่นช่างเคี่ยน และกาแฟพันธุ์ โรบัสตร้า เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีขนมเค้กมะตูม ที่แสนอร่อย ไว้บริการทุกท่านที่ชื่นชอบ

” 8 Success เราไม่ได้ตะเกียก ตะกาย เพื่อความหรูหรา เราสร้างมันออกมาจากข้างใน ใช้ความจริงใจ ใส่เข้าไปในสิ่งที่เรารัก เราทำกาแฟเพื่อคนกาแฟ ดังนั้น นักแสวงหาต้องไม่พลาด 8 Success  “

ร้านเราเป็นร้านกาแฟเล็กๆ ในมุมลึก หลัง ธ.ไทยพาณิชย์นครปฐม หลังสถานีรถไฟนครปฐม สามารถโทรสั่ง หรือสอบถามเส้นทางได้ที่หมายเลข Tel : 092-6629299

อภิชัย ศรีม่วงงาม : 77ข่าวเด็ด นครปฐม – รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน