X

หนุ่มอาสากู้ภัยน้อยใจแฟนสาว ใช้ปืนปากกาจ่อยิงขมับดับสลด

 

นครปฐม : หนุ่มอาสากู้ภัยน้อยใจแฟนสาว ปืนจ่อขมับโพสต์เฟสบุ๊กตัดพ้อ แฟนสาวเห็นท่าไม่ดีรีบกลับมาดูที่ห้อง ก่อนที่แฟนหนุ่มจะลั่นไกระเบิดขมับตัวเองเสียชีวิตทันที

เหตุการณ์เศร้าสลดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 26 มกราคม 2563 พ.ต.ท.กิตติ ลาภปรากฏ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีคนยิงตัวตาย ภายในห้องเช่าเลขที่ 99/6 หมู่ 5 ตำบลนครปฐม อำเภอเมืองนครปฐม เบื้องต้น จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยังแพทย์ อาสากู้ภัย และพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวติดกัน  8 ห้อง   โดยผู้ตายอยู่ห้องที่ 5   ทราบชี่อต่อมาคือ นายสุทัศน์ เมธสุทธิ์ อายุ 32 ปี  โดยเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม  และเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิฯ โดยผู้ตายใช้อาวุธปืนปากกา จ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอน

จากการสอบถาม นางสาวกิ๊ฟ นามสมมติ อายุ 22 ปี แฟนสาวผู้ตาย ทราบว่า  เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนและผู้ตายได้มีปากเสียงกัน  โดยผู้ตายได้ตบหน้าตนอย่างแรง 1 ครั้ง    ตนจึงได้หลบออกมาพักอยู่กับเพื่อนในตัวเมืองนครปฐม  ซึ่งระหว่างนั้นผู้ตายก็ได้พยายามแชท และวีดีโอคอลมาหา โดยระหว่างการพูดคุยผู้ตายได้หยิบวัตถุบางอย่างคล้ายอาวุธปืนมาจ่อที่ขมับตัวเอง  ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบวางสาย  ก่อนที่จะให้เพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ไปหาผู้ตายที่ห้องพัก

แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าห้องถูกล็อคกุญแจจากด้านนอก  ซึ่งในตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจ  เพราะคิดว่าผู้ตายคงเพียงแค่ข่มขู่เท่านั้น   จนกระทั่งบ่ายของวันนี้ ผู้ตายได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวในเชิงตัดพ้อ  ตนรู้สึกสังหรณ์ใจ จึงได้ชวนเพื่อนอีก 2 คนเดินทางมาที่ห้องพัก   ซึ่งเมื่อผู้ตายเห็นตน  ก็รีบโผเข้ามากอดพร้อมเอ่ยปากขอโทษ ก่อนจะผลักตนออกห่าง และใช้ปืนปากกาที่ซ่อนไว้จ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิตทันที

ทั้งนี้ นางสาวกิ๊ฟ แฟนสาว ยังบอกอีกว่า ตนและผู้ตายคบกันมาได้ประมาณ 5 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยมีสามีและลูกติด 1 คน  แต่สามีต้องโทษอยู่ในเรือนจำ  ซึ่งผู้ตายก็รับรู้มาโดยตลอด  โดยในช่วงแรกที่คบกัน ผู้ตายก็ดูแลตนเป็นอย่างดี  จนมาระยะหลัง  ผู้ตายเริ่มมีความหวาดระแวง

เนื่องจากพบจดหมายของสามีเก่า ที่เขียนมาหาตน  และหวาดระแวงทุกคนที่มาพูดคุยด้วย  ทำให้ตนและผู้ตายมีปากเสียงกันมาตลอด  โดยในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้ตายเริ่มใช้กำลังตบตี   และเคยตบตีตนต่อหน้าลูกสาววัย 3 ขวบด้วย   ซึ่งครั้งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา  ผู้ตายก็ได้ตบหน้าตนอย่างแรง  ทำให้ตนตัดสินใจเด็ดขาดที่จะตีตัวออกห่าง   แต่ก็ไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นทำแบบนี้

ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยสาเหตุ คาดว่าผู้ตายคงจะเกิดอาการน้อยใจแฟนสาว  ที่พยายามตีตัวออกห่าง   โดยหลังจากนี้ จะได้นำศพส่งผ่าชันสูตร และมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป.

อภิชัย  ศรีม่วงงาม : 77ข่าวเด็ด นครปฐม – รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน