X

ฆ่าข่มขืนสาวพม่าหมกศพเปลือยทิ้งน้ำในสวนกล้วย

 

นครปฐม : หนุ่มพม่าก่อคดีฆ่าข่มขืนสาวพม่า หมกศพเปลือยทิ้งน้ำในสวนกล้วย เจ้าของสวนไปดูแลน้ำในสวน เจอศพสาวเปลือยนอนตายคว่ำหน้าถึงกับผงะ ขณะที่ตำรวจตามรวบตัวได้ทันควัน สารภาพเป็นคนลงมือฆ่าข่มขืนเอง

ช่วงเช้าวันที่  23 ม.ค. 63  ร.ต.อ.ธนกร แก้วสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพหญิงในสวนกล้วยแห่งหนึ่งภายในซอยไร่ขิง 26 หมู่ 9 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวน สภ.โพธิ์แก้ว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 7 มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุเป็นสวนกล้วยน้ำว้า ต้องเดินเข้าซอยถนนลูกรังประมาณ 100 เมตร ที่ท้องร่องสวนเจ้าหน้าที่พบศพเป็นผู้หญิงสภาพศพลอยคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่จึงได้นำขึ้นมาจากน้ำ จาการตรวจสอบเบื้องต้น อายุประมาณ 30-35 ปี ลำคอมีร่องรอยคล้ายการถูกรัดคอ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมง โดยจุดเกิดเหตุไม่มีเสื้อผ้าหรือเอกสารใดๆ  และชาวบ้านไม่เคยพบเห็นผู้ตายมาก่อน

สอบถามนายวิเชียร คจิตแขม อายุ 71 ปี เจ้าของสวนและผู้พบศพ เล่าว่า ช่วงเช้าตนกับลูกชายออกมาดูน้ำในสวน ลูกชายก็พบศพลอยน้ำจึงเรียกตนให้ไปดู ก็พบเป็นศพเปลือยกายนอนคว่ำหน้าอยู่จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบสวนกล้วยเนื่องจากบุตรชายได้โทรมาบอกว่าน้ำในสวนหลังบ้านได้เอ่อขึ้นมา จึงได้เดินมาดูปรากฏว่ามีน้ำเอ่อที่ร่องสวนจริงจึงได้เดินสำรวจเพราะน่าจะมีคนเดินมาเหยียบปากท่อ กระทั่งมาเจอศพคนลอยอยู่ จึงได้รีบแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

โดยจากการสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายชาวพม่าคนหนึ่งสอบปากคำที่ สภ.โพธิ์แก้ว ซึ่งหลังจากถูกควบคุมตัวมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยชาวบ้านแจ้งพบชายคนดังกล่าวสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวเปียกน้ำ หลบอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จึงแจ้งตำรวจมาควบคุมตัว ชื่อนายอองซู อายุ 20 ปี ชาวพม่าซึ่งพูดภาษาไทยไม่ได้ จึงได้นำล่ามมาทำการแปลให้ โดยทีแรกอ้างว่า เพื่อนชาวพม่าอีก 2 คน ร่วมกันข่มขืนหญิงคนดังกล่าว ส่วนตนเองเป็นคนดูต้นทางแต่ในที่สุด เมื่อถูกเจ้าหน้าที่สอบไปสอบมา จึงยอมรับสารภาพในที่สุด ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุเพียงลำพังคนเดียว  ก่อนจะเอาเสื้อผ้าและโทรศัพท์มือถือของเหยื่อสาวชาวพม่าหนีไปด้วย

เจ้าหน้าที่จึงนำศพของหญิงคนดังกล่าวไปส่งผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช  พร้อมเก็บดีเอ็นเอนายอองซู และหาร่องรอยการข่มขืนว่ามีหรือไม่ โดยแบ่งชุดสืบสวนออกหาหลักฐานและเบาะแสอย่างละเอียด ซึ่งเบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายอองซู ในข้อหาหลบหนีเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต และคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติม

อภิชัย  ศรีม่วงงาม – 77ข่าวเด็ด นครปฐม / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน