X

รถปิคอัพตกร่องถูกรถไฟชนกลางลำขาด 2 ท่อน

 

นครปฐม : รถกระบะบรรทุกน้ำตาลปิ๊บเต็มคันรถ ตกร่องบนทางพาดรถไฟขึ้นไม่ได้ ถูกรถไฟพุ่งชนกลางลำ จนรถขาด 2 ท่อน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.40 น. วันที่ 22 ม.ค.63 ร.ต.อ.ธนโชค  ชินณะวงศา ร้อยเวรสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนรถยนต์ ที่บริเวณจุดตัดทางรถไฟงิ้วราย หมู่ 4 ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศราวุธ สุทธวิชัย ผกก.สภ.นครชัยศรี มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ไปถึง พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีบรอนซ์  ทะเบียน 1 ฒร 1538 กทม. มีคอกเหล็กท้ายกระบะ สภาพรถตัวกระบะหลุดออกจากตัวรถพังเสียหาย มีปี้บน้ำตาลมะพร้าวกระจัดกระจายเกลื้อนพื้น  โดยมีนายพิทักษ์  ทับสุข  อายุ 55 ปี บ้านอยู่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี คนขับรถกระบะยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนขบวนรถไฟที่ชน เป็นขบวนที่ 351  ธนบุรี-ราชบุรี ซึ่งตัวหัวรถจักรรถได้รับความเสียหายเล็กน้อยจึงเดินทางไปส่งผู้โดยสารต่อโดยมุ่งหน้าไปราชบุรี และมีเจ้าหน้าที่จากการการรถไฟมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและค่อยประสารการวิ่งของขบวนรถไฟที่จะผ่านจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายพิทักษ์  ทับสุข  คนขับรถกระบะเล่าว่า ตนขับรถบรรทุกน้ำตาลปี้บจะนำไปส่งที่แถวอ.บางใหญ่  เมื่อมาถึงทางตัดรถไฟเกิดเหตุ ล้อหลังด้านซ้ายตกขอบถนนตรงรางรถไฟพอดี ทำให้ใต้ท้องรถติดกับรางรถไฟ เดินหน้าไม่ได้ถอยหลังก็ไม่ได้

จนมีชาวบ้านมาช่วยกันเข็นและยกรถ แต่รถหนักยกไม่ขึ้นเป็นจังหวะที่ได้มีขบวนรถไฟขบวนดังกล่าววิ่งมาพอดี และพุ่งเข้าชนกลางตัวรถอย่างแรงลากไปจนทำให้ตัวรถหลุดออกจากกัน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

อภิชัย  ศรีม่วงงาม – 77ข่าวเด็ด นครปฐม / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน