X

สมาคมรถบรรทุก จัดงาน “เดอะฟิฟท์ เวสเทิร์น มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020”

 

นครปฐม : รมช.กระทรวงคมนาคม เปิดงาน “เดอะฟิฟท์ เวสเทิร์น มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020” เพื่อนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ พัฒนาระบบการขนส่งสินค้าของประเทศไทย

วันที่ 18 มกราคม 2563 ที่บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิดงาน เดอะฟิฟท์ เวสเทิร์น มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 โดยมีนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย นายกสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก และนายกสมาคมด้านการขนส่งต่างๆ จากทั่วประเทศ ร่วม ร่วมงานในครั้งนี้

ทั้งนี้เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดในกลุ่มผู้ประกอบการรถบรรทุกในภูมิภาคตะวันตกและภูมิภาคใกล้เคียง รวมทั้งการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากหลากหลายค่ายรถ มาจัดแสดงโชว์ในการพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าของประเทศไทย ให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ

โดยภายในงานมีการจัดบูธค่ายยานยนต์จากหลายค่าย มาจัดแสดงถึงนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงการจำหน่ายผลิตภัณฑ์รถบรรทุก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และยอดขายในอุตสาหกรรมยานยนต์ อีกด้วย

นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดี ที่กระทรวงคมนาคมจะได้สื่อสารถึงผู้ประกอบการขนส่งทุกภาคส่วน ซึ่งกระทรวงคมนาคมมีความยินดีที่จะร่วมสร้างเครือข่ายรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนระหว่างภาครัฐและเอกชนอย่างเข้มแข็ง

และขอความร่วมมือผู้ประกอบการขนส่งทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือต่อมาตรการต่างๆของกระทรวงคมนาคม ในการขับเคลื่อนแนวทางเสริมสร้างความปลอดภัยทางถนนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประเทศไทยมีเครือข่ายรณรงค์ความปลอดภัยที่เข้มแข็ง มีเอกภาพ และมีศักยภาพไปสู่เป้าหมายการเป็น One Transport อย่างมีความสุข สะดวก และปลอดภัยร่วมกันต่อไป

อภิชัย  ศรีม่วงงาม – 77ข่าวเด็ด นครปฐม / รายงาน

ขอบคุณ : ภาพ-ข่าว – สนง.ประชาสัมพันธ์นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน