X

เดิน-วิ่งมหากุศล “สิรินธรราชวิทยาลัย มินิมาราธอน” ชิงถ้วยพระราชทาน

นครปฐม : โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จัดแข่งขัน เดิน-วิ่งมหากุศล สิรินธรราชวิทยาลัยมินิมาราธอน ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทาน  เฉลิมฉลองครบรอบ 29 ปี ในพระราชูปถัมภ์ ส่งเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างผู้ปกครอง ครู และศิษย์เก่า นำรายได้ส่งเสริมด้านการศึกษา และการพัฒนาโรงเรียน

งานเดินวิ่งมหากุศล สิรินธรราชวิทยาลัย มิริมาราธอน ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน และเหรียญพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม2563 เวลา 05.00 น. ณ โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย โดยมี ร้อยตรีพงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าฯ เป็นประธานฯ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ทรงรับโรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัยไว้ในพระราชูปถัมภ์ ครบรอบ 29 ปี เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกายอย่างมีความสุข

เพื่อส่งเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างผู้ปกครอง ครู และศิษย์เก่า เพื่อนำรายได้จากการจัดงานสำหรับส่งเสริมด้านการศึกษา การพัฒนาโรงเรียนและการเผยแพร่ผลงานของโรงเรียน

สำหรับประเภทการแข่งขัน แบ่งออกเป็นดังนี้ 1.เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ 3 กม.บุคคลทั่วไป ชาย-หญิง (ไม่มีการแข่งขัน) 2.วิ่งครอบครัว 3 กม. ทีมละ 3 คน ในทีมต้องมีผู้หญิงอย่างน้อย 1 คน 3.วิ่งฟันรัน 5.7 กม. ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 15 ปี, ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 16-39 ปี, ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 40-59 ปี และ อายุ 60 ปี ขึ้นไป,

วิ่งมินิมาราธอน 10.5 กม.ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 15 ปี, ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 16-39 ปี, ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 40-59 ปี และ อายุ 60 ปี ขึ้นไป และรุ่น VIP (เดิน-วิ่ง ได้ทุกระยะ)

อภิชัย  ศรีม่วงงาม – 77ข่าวเด็ด นครปฐม / รายงาน

 

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน