X

รพ.นครปฐม ป่วน ! หนุ่มโรคจิตขู่มีมีอาวุธปืน

นครปฐม : รพ.ศูนย์นครปฐม หัวปั่น ผู้ป่วยโรคจิตข่มขู่ด้วยอาวุธปืน ระดมตำรวจหลายสิบนาย ล่าตัวทั้งโรงพยาบาล แต่ไร้ร่องรอย หวั่นซ้ำรอยเหตุการณ์ลูกเขยปืนโหด บุกยิงพ่อตากับเมีย จนมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ

เมื่อเวลาประมาณ 08.10 น. เจ้าหน้าที่พยาบาลหญิงรายหนึ่ง ได้ถูกผู้ป่วยโรคจิตเวช ทราบชื่อต่อมา คือ นายกฤษณะ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี พูดจาข่มขู่และอ้างว่ามีอาวุธปืน โดยจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณตึกอำนวยการของโรงพยาบาล จึงได้รีบโทรไปแจ้งกับศูนย์วิทยุ สภ.เมืองนครปฐม

พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 10 นาย รุดไปยัง รพ.ศูนย์นครปฐมทันที แต่แล้วกลับไม่พบผู้ป่วยคนดังกล่าว จึงกระจายกำลังออกค้นหาผู้ป่วยรายนี้รอบบริเวณโรงพยาบาลจนทั่วทั้งโรงพยาบาล พร้อมให้มีการระมัดระวังตัวด้วย เนื่องจากผู้ป่วยรายนี้มีอาวุธปืน

โรคจิตป่วน รพ.ศูนย์นครปฐม

หลังจากใช้เวลาประมาณ 30 นาที การตรวจค้นหาก็ไม่พบผู้ป่วยรายนี้ จึงต้องทำการเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูเส้นทางการเดินของผู้ป่วยว่าไปช่องทางใด ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า หลบหนีออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว แต่ก็ได้มีการสั่งการให้เข้าหน้าที่ตำรวจ ที่อยู่ตามจุดต่างๆภายในตัวเมืองนครปฐม สังเกตการณ์เพื่อค้นหาตัวต่อไป

DCIM100MEDIADJI_0007.JPG

เหตุการณ์นี้ทำให้เจ้าหน้าที่พยาบาล และประชาชนที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ปั่นป่วน ตื่นตระหนก หวาดกลัวกันทั้งโรงพยาบาล หวั่นจะเกิดเหตุการณ์จะซ้ำรอย เหตุครูหนุ่มติวเตอร์ บุกยิงพ่อตา และภรรยาตัวเอง หน้าห้องตรวจสูตินรีเวชกรรม แล้วยิงตัวเองตายตาม จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย กลายเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ จนถึงทุกวันนี้

นายพิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ / – ขนิษฐา ชื่นยินดี –ข่าว-ภาพ จ.นครปฐม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน