X

นครปฐมหึงโหด ตำรวจ ตชด.จ่อยิงครูสาว แล้วยิงตัวเองตายตาม

นครปฐม : ตำรวจ ตชด.หึงโหด เคลียร์ปัญหารักไม่ลงตัว ควักปืน 9 มม.ยิงแฟนสาว ครูสาวสอนภาษาอังกฤษ ดับอนาถ แล้วยิงตัวเองตายตาม ไปสิ้นใจตายที่โรงพยาบาล

เหตุพิษรักแรงหึงฆ่ากันตาย 2 ศพ รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 12 ม.ค.63 พ.ต.ต.รัตนชัย หงส์ศุภางพันธุ์ ร้อยเวร สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันในห้องเช่า เลขที่ 301/1 ห้องที่1 ม.8. ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.สามพราน และมูลนิธิพรานพิทักษ์

ไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวติดกัน ที่เกิดเหตุเป็นห้องแรก เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปภายในห้อง พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว สวมเครื่องแบบกระโปรงสีกากี นอนจมกองอยู่บนเตียง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.บุณฑริสา ผยองศักดิ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.4 ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เป็นครูสอนภาษาอังกฤษอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ใกล้กับที่เกิดเหตุ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวา ทะลุซ้าย

บนที่นอนยังพบอาวุธปืนขนาด9มม.1กระบอก และพบผู้บาดเจ็บ นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่มูลนิธิพรานพิทักษ์ จึงรีบนำร่างส่งโรงพยาบาลสามพราน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ ส.ต.ต. ไววิทย์ มณี ผบ.หมู่.กก.ตชด.44 มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เช่นกัน เข้าที่ขมับขวา

จากการถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า ส.ต.ต. ไววิทย์ มณี ผบ.หมู่.กก.ตชด.44 ประจำการอยู่ที่จังหวัดยะลา ได้มาหา น.ส.บุณฑริสาฯ แฟนสาว ซึ่งเป็นครูสอนภาษาอังกฤษอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ใกล้กับที่พัก ตั้งแต่เย็นวันที่ 11 มกราคม 63 ที่ผ่านมา และอยู่ด้วยกันจนเช้า

จนกระทั่งเพื่อนข้างห้องได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยได้ยินเสียงฝ่ายหญิงตะโกนว่า “มึงยิงกูเลย” เห็นท่าไม่ดีจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจสายตรวจรถ จยย.มาถึงจึงเคาะประตูเรียก แต่ยังไม่ทันมีใครมาเปิดประตู ก็มียินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงรีบพังประตูเข้าไป จึงพบว่า ส.ต.ต. ไววิทย์ฯ ใช้ปืนยิง  น.ส.บุณฑริสาฯ แฟนสาว จนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียง  ส่วน ส.ต.ต. ไววิทย์ฯ คาดว่าน่าจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม แต่ไม่ตายทันทีไปสิ้นใจตายที่โรงพยาบาลดังกล่าว

เบื้องต้นสันนิษฐาน สาเหตุอาจเกิดจากความหึงหวง หรือเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง จนเกิดการทะเลาะกันเป็นประจำ และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทั้งคู่เคยนัดมาปรับความเข้าใจกันที่ สภ.สามพราน โดยครูสาว จะขอเลิก เนื่องจาก ส.ต.ต. ไววิทย์ฯ เป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียว รุนแรง ทำให้ น.ส.บุณฑริสาฯ รู้สึกกลัว แต่ก็มีการตกลงกันว่าจะไม่ใช้ความรุนแรงอีก จึงตกลงกันได้ จนกระทั่งเช้าวันนี้มาเกิดเหตุเศร้าสลดขึ้นดังกล่าว.

ขอบคุณภาพข่าว : มูลนิธิพรานพิทักษ์ / อภิชัย ศรีม่วงงาม 77ข่าวเด็ด-นครปฐม / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน