X

ตำรวจบางเลน จับหนุ่มผู้รับเหมา เอเย่นต์ค้ายานรก

นครปฐม : หนุ่มผู้รับเหมานครปฐม คิดรวยทางลัด ผันอาชีพเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้า-ยาไอซ์ จนร่ำรวยผิดปกติ ตำรวจบางเลนได้กลิ่น บุกจับถึงบ้านแต่ไหวตัวทัน กระโดดน้ำหนี สุดท้ายยอมเข้ามอบตัว ค้นบ้านเจอยาบ้า 4 สี กว่า 3,000 เม็ด ยาไอซ์ 257 กรัม และอาวุธปืน .38 อีก 1 กระบอก

เมื่อเวลา 09.00 น (วันที่ 4 กรกฏาคม 2561) ที่สถานีตำรวจภูธรบางเลน จ.นครปฐม พ.ต.อ.ปิติ นฤขัตรพิชัย รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมด้วย พ.ต.อ.วชิระ ลภเลิศ ผกก.สภ.บางเลน , พ.ต.ท.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ รอง ผกก.สส., ร.ต.อ.สงกรานต์ ช่วยแก้ว รอง สว.สส., และเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน สภ.บางเลน

ร่วมกันจับกุมตัว นายวิทยา หรือ ต้อม สงัดภู่ อายุ 30 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 8 ต.บางภาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 3,273 เม็ด ยาไอซ์ 257.05 กรัม อาวุธปืนพกสั้นออโต้ ขนาด .38 อีก 1 กระบอก  ข้อหา “มียาเสพติด(ยาบ้า) และ (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย” มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

สอบสวน ทราบว่า นายวิทยา หรือ ต้อม ผู้ต้องหารายนี้ เดิมทีมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ภายใน อ.บางเลน จ.นครปฐม อาศัยอยู่กินกับภรรยา คือ น.ส.รุ่งนภา หรือเจี๊ยบ กลิ่นนิ่มนวล โดยระยะหลัง นายวิทยา หรือต้อม หนุ่มผู้รับเหมาก่อสร้างรายนี้ มีพฤติการณ์ใช้เงินฟุ่มเฟือย ร่ำรวยผิดปกติ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ สภ.บางเลน สืบสวนทราบว่า มีพฤติการณ์ลักลอบขายยาบ้า และยาไอซ์ ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.บางภาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม และพื้นที่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จึงบุกไปที่บ้าน เพื่อทำการจับกุมตัว แต่นายวิทยา หรือต้อม ไหวตัวทัน กระโดดน้ำหลบหนีไปได้ ปล่อยให้ น.ส.รุ่งนภา ผู้เป็นเมียอยู่เผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจค้นภายในห้องนอนของนายวิทยา เจ้าหน้าที่จึงพบของกลาง ยาบ้า 4 สี จำนวน 3,273 เม็ดยาไอซ์ 257 กรัม อาวุธปืน .38 อีก 1 กระบอก และกระสุนอีก 23 นัด โดย น.ส.รุ่งนภา ผู้เป็นเมียปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นกับของกลางที่ตรวจพบ จึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปหานายวิทยา สามีที่หลบหนีให้เข้ามอบตัว ด้วยความกลัวว่า เมียจะตกระกำลำบาก และของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดได้ จึงทำให้นายวิทยา ดิ้นไม่หลุด ยอมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในที่สุด

สอบสวน นายวิทยา หนุ่มผู้รับเหมาก่อสร้างรายนี้ สารภาพว่า ระยะหลังเศรษฐกิจงานรับเหมาก่อสร้างรายได้ไม่ดี จึงได้ผันตัวเองมาขายยาบ้า และยาไอซ์ ให้กับกลุ่มวัยรุ่น โดยลักลอบขายมาประมาณ 1 ปี โดยสั่งซื้อยาบ้า และยาไอซ์ จากนายบัง ไม่ทราบนามสกุล ส่วนอาวุธปืนซื้อมาจากคนรู้จักที่ จ.สุพรรณบุรี ส่วนยายาบ้า และยาไอซ์ ที่ยึดมาได้เป็นของตนเองที่สั่งซื้อมาไว้ขายให้กับลูกค้า กลุ่มวัยรุ่น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว จังหวัดนครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน