X

หนุ่มนครปฐม ประชดแม่ น้ำมันราดเผาตัวเองปางตาย

นครปฐม : หนุ่มก่อสร้างนครปฐม ก๊งเหล้าขาว 40 ดีกรี เมาหัวราน้ำ แม่แค่ว่ากล่าวตักเตือน อารมณ์เดือดน้อยใจ คว้าขวดน้ำมันเบนซินราดตัวเองจุดไฟเผาย่างสด อาการสาหัส

เหตุน้อยใจถึงกับต้องจุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็นรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2561 ร้อยเวร สภ.โพธิ์แก้วรับแจ้งมีเหตุคนจุดไฟเผาตัวเอง ที่บ้านเลขที่ 26/25 ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ตำบลบางระทึก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบร่างของนายจุมพล โตสัมพันธ์ อายุ 43 ปี มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวดอยู่ในน้ำ ชาวบ้านได้ช่วยกันนำขึ้นมาจากบ่อน้ำข้างบ้าน มีร่องรอยถูกไฟไหม้ตามร่างกาย บาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรีบนำร่างนายจุมพลฯ ผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑล

จากการสอบถาม ด.ช.ไนท์ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายของนายจุมพลฯ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เนื่องจากวันนี้พ่อได้หยุดงาน จึงได้ซื้อเหล้าขาว 40 ดีกรี มานั่งดื่มกินอยู่ในบ้านจำนวนหลายขวด จนมีอาการมึนเมา จนกระทั่งผู้เป็นแม่ได้มาเห็นสภาพของลูกชาย จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนด้วยความหวังดี และให้หยุดดื่มกินเสีย

แต่ด้วยฤทธิ์มึนเมาจึงเกิดความน้อยใจ ตะโกนให้เด็กชายไนท์ หยิบขวดบรรจุน้ำมันเบนซินขนาดบรรจุ 1 ลิตรมาให้ จากนั้นได้เทลาดจากศีรษะจรดเท้า พร้อมตะโกนเสียงดังว่า “ลาก่อน” แล้วจุดไฟเผาตัวเอง ไฟลุกไหม้ท่วมตัวอยู่ภายในบ้าน แต่นายจุมพลฯ ทนความเจ็บปวดไม่ไหว กระโดดพุ่งออกทางหน้าต่าง ลงไปในบ่อน้ำข้างบ้านร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่เพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จะมาช่วยเหลือ นำส่งยังโรงพยาบาลด้วยอาการสาหัสดังกล่าว

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว จังหวัดนครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน